Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Real Madrid quyết tâm bám trụ tới cùng

Thứ Ba 23/05/2017 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pepe tuyên bố sẽ không quyết định bến đỗ mới chừng nào Real Madrid chưa ấn định chuyện tương lai của anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Pepe đã đăng quang ngôi vô địch La Liga và có thể sắp tới cả Champions Leaue cùng Real Madrid nhưng đối với cá nhân anh, tựa chung lại vẫn là một mùa giải buồn nhiều hơn vui. Trải qua cả thập kỷ gắn bó và trở thành trụ cột không thể thay thế ở Bernabeu, giờ trung vệ người Bồ Đào Nha thường xuyên chịu cảnh thất sủng bởi tuổi 34 không cho phép anh duy trì thể trạng và phong độ đỉnh cao.

Cong than Real Madrid quyet tam bam tru toi cung hinh anh
Pepe vẫn hy vọng được Real Madrid giữ chân

Tương lai của Pepe còn bị đặt dấu hỏi lớn hơn với bản hợp đồng sẽ hết hiệu lực ngay mùa hè 2017 này. Chuyện gia hạn không phải là không được đề cập dù giới chủ Los Blancos chẳng quá thiết tha, vậy nhưng những bất đồng trên bàn đàm phán khiến Pepe ngày càng xa dần Bernabeu. Cụ thể, trung vệ người Bồ mong muốn ở lại thêm hai mùa giải, trong khi Real Madrid chỉ đưa ra lời đề nghị bằng nửa thời gian đó.

Khả năng cao là Pepe sẽ sớm ra đi, với không ít sự lựa chọn bến đỗ mới dành cho tên tuổi và đẳng cấp như anh. Nếu chưa muốn dưỡng già ở Trung Quốc với núi tiền để an nhàn, ngôi sao 34 tuổi có thể tiếp tục ở lại Châu Âu chinh chiến trong màu áo những ông lớn như Paris Saint-Germain hay Inter Milan. Tuy nhiên, những lời Pepe mới đây chia sẻ cho thấy anh vẫn còn rất nặng tình với Real Madrid.

Nhà vô địch Euro 2016 cho biết mình vẫn hy vọng vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu, nhấn mạnh sẽ chờ đến những phút giây cuối cùng. Pepe nói: “Tôi chưa bao giờ thôi cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid và vào lúc này, tôi tự tin mình đang rất sung mãn và có thể tiếp tục cống hiến 100% sức lực cho đội bóng. Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 3/6, trong khi hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn đến cuối tháng đó. Như tôi đã bày tỏ, tôi sẽ đợi Real đổi ý cho đến phút chót.”

Gia Khoa (TTVN)


=> Link xem trực tiếp U20 Anh vs U20 Guinea diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/5

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X