Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần M.U đã được Mourinho giữ lại

Thứ Tư 01/06/2016 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Paddy Crerand, huyền thoại Quỷ Đỏ làm công tác bình luận lâu năm ở kênh MUTV, tiết lộ rằng tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick đã gia hạn hợp đồng 1 năm với sân Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Nhiều CĐV Man Utd vốn đã tin và chấp nhận rằng trận chung kết FA Cup vừa qua chính là lần cuối cùng họ được chứng kiến công thần Michael Carrick trong màu áo đỏ. Hợp đồng của tiền vệ người Anh sẽ đáo hạn trong mùa hè 2016 này nhưng BLĐ Quỷ Đỏ vẫn hoàn toàn im hơi lặng tiếng, không hề có động thái nào nhằm thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với Old Trafford.

Nếu quyết định cuối cùng là chia tay Carrick thì âu cũng là điều dễ hiểu và hợp lý. Gánh nặng tuổi 34 đã khiến đội phó MU sa sút phong độ trông thấy trong mùa giải 2014-15, dù rằng anh đã có những nỗ lực trở lại khá ấn tượng trong giai đoạn cuối. Hàng tiền vệ ở Old Trafford lúc này cũng tương đối chật chội và Carrick khó lòng cạnh tranh với những cái tên trẻ trung hơn mình nhiều.

Cong than MU da duoc Mourinho giu lai hinh anh
Lão tướng Carrick đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với MU

Tuy nhiên mới đây, tiết lộ từ Paddy Crerand đã gây bất ngờ, có thể nói đem lại niềm vui cho đa phần fan MU bởi họ sẽ trì hoãn được ngày chia tay thần tượng Carrick của mình. Cái tên Crerand sẽ đảm bảo sự uy tín trong mỗi thông tin phát ra từ Old Trafford, bởi ngoài chuyện là một huyền thoại Quỷ Đỏ, ông còn là BLV lâu năm của kênh truyền hình MUTV.

Cựu tiền vệ 77 tuổi chia sẻ trong sự phấn khích: “Mọi người không thể đoán được điều tuyệt vời gì đã xảy ra trong hôm nay đâu. Tôi thực sự hạnh phúc khi thông báo Man Utd đã có được một bản hợp đồng mới, không ai khác chính là Michael Carrick. Cậu ấy đã đồng ý gia hạn và ở lại Old Trafford thêm 1 năm nữa rồi.”

Với việc ghế nóng MU giờ đã được Jose Mourinho tiếp quản thì đây quả là điều không nhiều người nghĩ đến. Mẫu tiền vệ trung tâm được tân HLV người Bồ Đào Nha ưa chuộng phải sở hữu công thủ toàn diện cùng nguồn thể lực sung mãn, trong khi như đã nói thì Michael Carrick đã già yếu và đặc biệt suy giảm ở khả năng tranh chấp.

Nhưng dường như đây cũng là nước cờ khôn ngoan của “Người đặc biệt”. Mourinho có được trải thảm mời về Old Trafford thì vẫn chỉ có thể coi là “lính mới”. Ông vẫn cần những trụ cột lâu năm của MU có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ hỗ trợ bên mình, và lấy lòng đội phó Carrick chắc chắn sẽ thuận tiện hơn trong việc cai quản những cậu học trò ngôi sao mới toanh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X