Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải thưởng cá nhân Premier League tháng 8: M.U trắng tay!

Thứ Bảy 09/09/2017 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các giải thưởng cá nhân tại Premier League tháng 8 đã được công bố và thật bất ngờ khi không có bất cứ thành viên nào của Man United, CLB đang dẫn đầu BXH được vinh danh.


Dù mới lên hạng nhưng Huddersfield Town đã gây bất ngờ lớn khi giành tới 7 điểm sau 3 vòng đầu tiên của Premier League 2017/18 mà không lọt lưới lần nào. Với một chiến thuật đúng đắn, tân binh của giải đã lần lượt hạ Crystal Palace 3-0, hạ Newcastle 1-0 trước khi hòa Southampton 0-0. Trên BXH lúc này, họ đang chễm trệ ở vị trí thứ 3, chỉ kém Liverpool và Man United.

Giai thuong ca nhan Premier League thang 8 MU trang tay! hinh anh
HLV Wagner xuất sắc nhất tháng 8

Với những chiến tích đó, HLV David Wagner đã được ban tổ chức Premier League vinh danh với giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 9. Mới chỉ trải qua quãng thời gian ít ỏi cầm quân tại nước Anh nói chung và hạng đấu cao nhất tại đây nói riêng song chiến lược gia người Đức đã cho thấy tài năng của mình. Tuy nhiên, phát biểu sau khi nhận giải, Wagner lại dành công đầu cho các học trò.

“Thật vinh dự khi nhận giải thưởng này và tôi muốn dành nó cho toàn thể CLB Huddersfield, đặc biệt là các cầu thủ của tôi”, ông nói. “Chính họ đã mang lại thành quả này. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có khởi đầu tốt nhưng thành thật mà nói những gì đã diễn ra vượt qua cả dự kiến. Chúng tôi rất vui vì sự khởi đầu tốt của mình song bây giờ chúng tôi phải tập trung vào các trận đấu.”

Giai thuong ca nhan Premier League thang 8 MU trang tay! hinh anh 2
Mane là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8

Đứng ngay trên Huddersfield là Liverpool với cùng 7 điểm nhưng kém chỉ số phụ. Và Sadio Mane, người đã ghi 3 bàn sau 3 trận đầu tiên cũng đã vinh dự nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 8. Trong bối cảnh Philippe Coutinho vẫn chìm trong những lùm xùm liên quan tới tương lai, Mane đã tỏa sáng rực rỡ giúp Liverpool thắng 2, hòa 1 sau 3 vòng đầu giải.

Ở hạng mục còn lại, Charlie Daniels của Bournemouth đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 8 thực hiện ở trận với Man City trên sân nhà ngày 26 tháng 8 vừa qua. Thấy bóng bật ra đúng tầm chân, Daniels tung cú đá như búa bổ từ góc hẹp bên cánh trái tung nóc lưới thủ thành Ederson.

Bất ngờ nhất trong đợt trao giải tháng 8 là đội đang dẫn đầu BXH Premier League: Man United lại không được xướng tên ở bất cứ hạng mục nào. Sau 3 vòng đã qua, Quỷ đỏ của HLV Jose Mourinho toàn thắng, ghi được 10 bàn và không lọt lưới lần nào. Ngoại trừ Mourinho trượt giải HLV xuất sắc nhất, người ta cũng cảm thấy nuối tiếc khi khác ngôi sao của M.U là Romelu Lukaku, Paul Pogba hay Henrikh Mkhitaryan lại không đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Xem thêm một số bài viết khác về Premier League trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X