Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Công bố đoạn hội thoại giữa Greenwood và Foden với cô gái lạ mặt

Thứ Ba 08/09/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenwood và Foden vừa khiến NHM ĐT Anh choáng váng khi hẹn hò với những cô gái ở khách sạn mà ĐT Anh đóng quân, vụ việc này khiến họ bị HLV Gareth Southgate đuổi thẳng cổ.

Greenwood và Foden hẹn hò với cô gái lạ mặt


Bóng đá Anh vừa chứng kiến một vụ bê bối lớn trong nhiều năm trở lại đây. Theo đó, 2 tài năng trẻ Mason Greenwood và Phil Foden đã bí mật hẹn hò với các cô gái và đưa họ đến khách sạn của ĐT Anh. HLV Gareth Southgate tức giận sau khi phát hiện vụ việc, ông này đã loại Greenwood và Foden cho trận đấu với Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng 2 nhóm A Nations League 2020/21.
Công bố đoạn hội thoại giữa Greenwood và Foden và cô gái lạ mặt hình ảnh

2 sao trẻ của tuyển Anh hẹn gặp cô gái lạ mặt ở khách sạn


Hành động của Greenwood và Foden vi phạm nghiêm trọng về quy định cách ly, phòng chống lây nhiễm giữa mùa dịch Covid-19. Ngoài ra, họ còn vi phạm kỷ luật của ĐT Anh. Việc HLV Southgate đuổi thẳng cổ 2 cầu thủ này là hoàn toàn hợp lý.

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một đoạn video về nội dung cuộc nói chuyện giữa người mẫu 20 tuổi Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir người Iceland với bộ đôi sao trẻ ĐT Anh. Theo MailOnline, đi cùng với Gunnarsdottir còn có cô em họ Lara Clausen, 19 tuổi, sinh viên ngành luật.

Gunnarsdottir nói với MailOnline: "Chúng tôi biết nhau qua mạng, chúng tôi đã hẹn nhau khi họ tới Iceland. Họ biết rằng bản thân phải tuân thủ quy định cách ly, nhưng họ đã xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả đều ổn, điều đó khiến họ quyết định gặp chúng tôi".

"Chúng tôi còn trẻ và không tránh khỏi những sai lầm, hành động ngu ngốc. Họ đã đối xử với chúng tôi rất tốt. Greenwood và Foden là những chàng trai tốt, những quý ông thực sự".

Sau vụ việc Foden đã lên tiếng xin lỗi, ngôi sao sinh năm 2000 cũng khẳng định chấp nhận việc bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách thi đấu trước Đan Mạch. Cầu thủ 19 tuổi sẽ rút ra bài học sâu sắc cho bản thân mình.

Đây! Cái tên gây ấn tượng nhất trong các buổi tập của MU
Trung vệ Marcos Rojo đang điên cuồng tập luyện sau khi trở lại MU theo dạng cho mượn, ngôi sao người Argentina đã gây ấn tượng rất lớn với HLV Solskjaer.
Lườm rau gắp thịt, MU sắp có tân binh thứ 2 đầy bất ngờ
MU được đồn đoán quan tâm Sergio Reguilon của Real Madrid, song Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Alex Telles của Porto.
SỐC: Thần đồng MU mắc tội động trời, dẫn gái vào khách sạn ĐT Anh
Mason Greenwood và Phil Foden mới đây mắc tội động trời khi dẫn gái bán hoa vào khách sạn nơi ĐT Anh đóng quân.
MU sẽ chẳng làm được gì nếu chỉ có mình Van de Beek
Người cũ Danny Higginbotham nói về chuyển nhượng MU, ông cho rằng Quỷ đỏ cần thêm những bản hợp đồng tốt trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X