Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai huyền thoại Johan Cruyff muốn Guardiola đến M.U

Thứ Ba 09/02/2016 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordi Cruyff, cựu tiền vệ của Barcelona và M.U thừa nhận, anh cảm thấy rất thất vọng khi HLV Pep Guardiola (Bayern Munich) quyết định chọn Man City thay vì đến M.U.

Con trai huyen thoai Johan Cruyff muon Guardiola den MU hinh anh
Cha con nhà Cruyff thời còn cống hiến cho Barca

Hồi đầu tháng 2/2016, Man City xác nhận HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt đội bóng này từ mùa giải tới theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nói về sự kiện trên, Jordi Cruyff - cựu tiền vệ sinh năm 1974 (trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona, có vài năm khoác áo đội Barca trước khi đầu quân cho M.U giai đoạn 1996-2000. Jordi giải nghệ năm 2010) đồng thời là con trai huyền thoại bóng đá số 1 Hà Lan Johan Cruyff (từng có những năm tháng huy hoàng dẫn dắt CLB Barcelona ở thập niên 90 của thế kỷ trước) chia sẻ: "Tôi thích được nhìn thấy Guardiola ở M.U, bởi họ là đội bóng có truyền thống hơn Man City".

"Nhưng với nhiều HLV, đây là thời điểm tốt để làm việc ở Man City do họ có thể sở hữu một đội hình lý tưởng, sự hỗ trợ tốt từ các ông chủ, mức lương hấp dẫn cũng như tham vọng đỉnh cao".

Sau khi thông báo về việc bổ nhiệm Guardiola, Man City đã lập tức cho triển khai những kế hoạch liên quan đến nhân sự. Nhiều nguồn tin cho rằng Man xanh sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Neymar (Barcelona) - cầu thủ cũng nằm trong tầm ngắm của M.U. Giao kèo hiện tại giữa Neymar và Barca còn thời hạn đến năm 2018.

Nhận xét về tính khả thi trong việc Neymar có thể đến sân Etihad trong tương lai, "Cruyff con" đánh giá: "Tất cả chúng ta đều hiểu rõ tình hình hiện tại của Neymar ở Barca là rất tốt và cậu ấy luôn nhận được những lời mời hấp dẫn. Nhưng tôi hi vọng cậu ấy sẽ ở lại".

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X