Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối cơ hội thi đấu cùng Messi, con trai David Beckham gia nhập Brentford

Chủ Nhật 18/06/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romeo Beckham, con trai thứ hai của David Beckham mới đây đã chính thức gia nhập Brentford với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 1 năm.

Con trai David Beckham chính thức gia nhập Brentford

Brentford mới đây chiêu mộ thành công Romeo Beckham từ Inter Miami với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này hiện chưa được tiết lộ.

Thực tế, Romeo Beckham đã chơi cho đội B của Brentford từ nửa cuối mùa giải 2022/23. Cầu thủ sinh năm 2002 có 15 lần ra sân và ít nhiều thể hiện được năng lực của mình nên được đội bóng áo sọc đỏ trắng giữ lại.

Từ chối cơ hội thi đấu cùng Messi, con trai David Beckham gia nhập Brentford 1
Romeo Beckham gia nhập Brentford.

Trước mắt, Romeo Beckham vẫn sẽ chủ yếu thi đấu cho đội B của Brentford mùa giải tới để tích lũy kinh nghiệm. Đội bóng sẽ tạo điều kiện cho anh được tập luyện, thi đấu cùng các thành viên của đội một trong điều kiện thích hợp.

Với việc chia tay Inter Miami và gia nhập Brentford, Romeo Beckham bỏ lỡ cơ hội thi đấu cùng Lionel Messi ở mùa giải tới. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi đưa ra quyết định trên vì muốn ở gần bạn gái, tránh cảnh phải yêu xa. 

Trong 3 cậu quý tử nhà David Beckham, chỉ có Romeo Beckham theo nghiệp bóng đá. Anh đã có nhiều năm trưởng thành và thi đấu cho Inter Miami, đội bóng mà bố mình làm chủ sở hữu.

@bongda24h.vn.official Từ chối cơ hội thi đấu cùng Messi, con trai David Beckham gia nhập Brentford #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #messi #brentford ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X