Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Cơn khủng hoảng chấn thương của Liverpool: Đến lượt Milner phải chống nạng

Chủ Nhật 07/08/2016 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã giành chiến thắng 4-0 trước Barcelona trong trận giao hữu tại Wembley, Liverpool vẫn phải trả giá đắt khi tiền vệ James Milner dính chấn thương không nhẹ và phải rời sân với một đôi nạng.

Liverpool đã tạo ra một chấn động khó tin dù chỉ là ở một trận giao hữu, khi họ đánh bại Barcelona tới 4 bàn không gỡ. Đáng nhẽ các CĐV của Liverpool đã có một niềm vui trọn vẹn nhưng họ đã phải thất vọng khi chứng kiến tiền vệ James Milner gặp phải chấn thương. Đây là trận đấu mà Milner tiếp tục được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh trái thay thế cho Alberto Moreno cũng đang phải điều trị chấn thương. Milner đã chơi không tồi và góp công vào chiến thắng của The Kop. Nhưng không may cho anh là trong một pha va chạm, cầu thủ vừa giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế này đã dính chấn thương khá nặng.

Con khung hoang chan thuong cua Liverpool Den luot Milner phai chong nang hinh anh
Milner là ca chấn thương thứ 10 của Liverpool hiện tại

Phát biểu sau trận đấu Liverpool 4-0 Barcelona, Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng sẽ có được một đội hình khoẻ mạnh. Tuy nhiên Milner đã gặp vấn đề và chấn thương của cậu ấy không nhẹ chút nào. Chúng tôi hiện vẫn chưa rõ mức độ của chấn thương nặng ra sao, nhưng tôi có thể tiết lộ rằng cậu ấy gặp vấn đề ở gót chân. Trong ngày mai chúng tôi sẽ thực hiện một cuộc chụp chiếu nhưng mọi chuyện có vẻ không ổn.” Milner sẽ không cùng Liverpool di chuyển đến Đức để đối đầu với Mainz 05 vào ngày mai và tương tự là trường hợp của Daniel Sturridge, cầu thủ đã gặp chấn thương ngay trước thềm trận đấu với Barca.

Chấn thương của Milner đồng nghĩa với việc Liverpool đang phải đối mặt với ca chấn thương thứ 10 cho dù mùa giải mới còn chưa bắt đầu. Trong khi đó những đội bóng có nhiều chấn thương thứ hai là Bournemouth, Crystal Palace và West Ham chỉ có 5 trường hợp. Điều này khiến cho Jurgen Klopp đang phải rất đau đầu. Dù đã khẳng định sẽ không bổ sung cầu thủ, ông đang có ý định mua thêm những cầu thủ mới với tình cảnh hiện tại: “Tôi đang rất hạnh phúc với đội hình hiện tại, nhưng nếu mọi thứ xấu đi, tôi sẽ phải hành động ngay. Chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ mới bởi TTCN sẽ còn đến 31/8 mới đóng cửa.”

Tổng hợp: Liverpool 4-0 Barcelona (ICC 2016)

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X