Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer vượt trội hoàn toàn so với Havertz và Mount

Thứ Ba 14/11/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer đã chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, những thống kê của anh tốt hơn hẳn những gì Kai Havertz và Mason Mount thể hiện ở Arsenal và MU. 

Hoạt động chuyển nhượng của Chelsea đã bị chỉ trích nặng nề kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng vào tháng 5 năm ngoái, có rất nhiều những bản hợp đồng có giá trị lớn được The Blues thực hiện chưa cho thấy khả năng của mình, nhưng Cole Palmer là một ngoại lệ. 

Chelsea mua tiền vệ tấn công này với giá 40 triệu bảng từ Man City, anh được đưa về trong bối cảnh The Blues bán Mason Mount cho Manchester United và Kai Havertz cho Arsenal với mức phí tổng hợp là 125 triệu bảng.

Cole Palmer vượt trội hoàn toàn so với Havertz và Mount 1

Cole Palmer vượt trội hoàn toàn so với Havertz và Mount

Palmer đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ 21 tuổi này đã 4 lần ghi bàn và có 2 pha kiến tạọ. Anh là người tỏa sáng trong các chiến thắng trước Burnley và Tottenham, đồng thời gây ấn tượng trước Arsenal. Cầu thủ người Anh cũng ghi bàn quyết định giúp Chelsea cầm hòa Man City 4-4 tại Stamford Bridge.

Nếu như Cole Palmer có 4 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh thì Kai Havertz mới có 1 bàn 1 kiến tạo ở Arsenal, trong khi đó Mount chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho MU. Mount cũng chỉ tạo ra 5 cơ hội, ít hơn so với con số 9 của Havertz và 14 của Palmer. 

Mount thực hiện ít đường chuyền hơn rất nhiều so với Palmer, trung bình 20,65/90 phút so với 42,1/90 phút của tân binh Chelsea. Sự sáng tạo của Palmer đã giúp cầu thủ này được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh lần đầu tiên. Và việc Mauricio Pochettino bán Mount và Havertz để đưa về Palmer được đánh giá cực cao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X