Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer khen ngợi Mauricio Pochettino sau chiến thắng trước MU

Thứ Sáu 05/04/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-3 đầy kịch tính của Chelsea trước MU tại Stamford Bridge, Cole Palmer đã lên tiếng khen ngợi HLV Mauricio Pochettino.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Chelsea dẫn trước MU 2-0 sau 19 phút, nhưng Quỷ đỏ đã ghi 3 bàn liên tiếp để dẫn ngược 3-2. Tưởng như đội khách đã có 3 điểm thì ở các phút 90+10 và 90+11, Cole Palmer lập cú đúp giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 4-3 không tưởng.

Theo thống kê, Cole Palmer là cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử Premier League ghi bàn từ hai quả phạt đền trong một trận (21 tuổi, 334 ngày), sau Mario Balotelli vào tháng 12/2010 cho Man City trong trận gặp Aston Villa (20 tuổi, 138 ngày).

Cole Palmer khen ngoi Mauricio Pochettino
Cole Palmer khen ngợi Mauricio Pochettino

Sau chiến thắng trước MU tại Stamford Bridge, Cole Palmer đã lên tiếng khen ngợi HLV Mauricio Pochettino. Palmer nói với TNT Sports: “Đó là một trận đấu điên rồ. Khi chúng tôi ghi bàn ở phút 99, tôi nghĩ chúng tôi phải tiếp tục cố gắng. Khi chúng tôi gỡ hòa, Pochettino nói còn hai phút nữa, cố lên. Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy chúng tôi chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. 

Chúng tôi đã cố gắng và thật may mắn là chúng tôi đã ghi bàn. Tôi không biết phải làm gì. Tôi đã chạy vòng quanh khi ghi bàn. Hat-trick, tôi đã lập hat-trick. Đó là lần đầu tiên của tôi, tôi thực sự hạnh phúc về nó.

Đó là một người chiến thắng lớn. Đó là một động lực thúc đẩy lớn đối với chúng tôi. Chiến thắng này khiến mọi người có tâm trạng tốt. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục giành thêm thật nhiều những chiến thắng trong những trận đấu còn lại của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X