Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer giải thích vụ nghe lén các đồng đội cũ bàn chiến thuật

Thứ Năm 16/11/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer của Chelsea mới đây đã lên tiếng vụ nghe lén các cầu thủ của Man City bàn chiến thuật ở trận hòa 4-4 trên sân Stamford Bridge.

Phút 90+7 trong trận đấu giữa Chelsea và Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24, tỷ số đang là 4-4 và đội khách Man xanh được hưởng quả phạt trực tiếp trước vòng cấm Chelsea sau khi Sterling phạm lỗi Foden.

Đội trưởng Kyle Walker, Bernardo Silva, Haaland,… cùng nhau hội ý nhanh để đưa ra phương án đá phạt của Man City. Cole Palmer sau đó tiến đến và nghe xem các đồng đội cũ bàn bạc điều gì. Nhưng Palmer ngay lập tức bị Haaland phát hiện, cầu thủ người Na Uy dù tươi cười nhưng vẫn đẩy Palmer ra xa. 

Cole Palmer giai thich vu nghe len cac dong doi cu ban chien thuat

Cole Palmer giải thích vụ nghe lén các đồng đội cũ bàn chiến thuật

Man City chính là đội bóng mà Cole Palmer gắn bó từ lúc 8 tuổi, cho đến khi quyết định ra đi hồi mùa Hè 2023. Anh cập bến The Blues với mức phí 40 triệu bảng. Chính Palmer là người thực hiện quả 11m thành công ở phút 90+5, giúp Chelsea cầm hòa Man City 4-4. 

Mới nhất, Cole Palmer đã lên tiếng vụ nghe lén các cầu thủ của Man City bàn chiến thuật. Palmer nói: “Tôi không nghe thấy gì cả, thành thật mà nói tôi chỉ cười thôi. Tôi nghĩ Erling thấy điều đó khá buồn cười, tôi không nghĩ những người khác cũng thấy vậy”.

Tiền vệ tài năng này đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Stamford Bridge, anh đã có 4 bàn và 2 kiến tạo cho đội bóng thành London. Chính phong độ ấn tượng giúp sao trẻ này lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh trong tháng 11 này.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X