Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer được so sánh với “bom xịt” MU

Thứ Bảy 30/12/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino mới đây đã so sánh sao trẻ Chelsea, Cole Palmer với cựu cầu thủ chạy cánh của MU, Angel Di Maria.

Cole Palmer là tân binh của Chelsea ở Hè 2023, The Blues phải chi 42 triệu bảng để có cầu thủ người Anh từ Man City. Sao trẻ này đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh đang là lựa chọn thường xuyên trên hàng công của HLV Mauricio Pochettino.

Mauricio Pochettino so sanh Cole Palmer voi Angel Di Maria

Mauricio Pochettino so sánh Cole Palmer với Angel Di Maria

Trong một chia sẻ mới nhất, nhà cầm quân người Argentina đã dành nhiều lời khen ngợi đến cậu học trò của mình. Ông nói: “Cole Palmer đã cho thấy cậu ấy là một cầu thủ tốt kể từ khi còn ở Man City, và ở Chelsea cậu ấy cũng cho thấy khả năng của mình, tất nhiên cậu ấy còn có thể tốt hơn rất nhiều.

Ở vị trí mà Palmer chơi, và vì cậu ấy thuận chân trái, có một số đặc điểm và phẩm chất tương đồng, cậu ấy là một phiên bản tiềm năng của Angel Di Maria. Tất cả đều biết Di Maria là nhà vô địch thế giới, cậu ấy đã làm việc ở Paris cùng tôi và là một cầu thủ tuyệt vời.

Palmer có khả năng và tiềm năng để tiến gần Di Maria trong tương lai. Hiện tại cậu ấy chưa thể so sánh với Di Maria, nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ và vẫn đang tiến bộ. Cậu ấy có thể ghi bàn, kiến tạo liên kết các đồng đội lại với nhau, đó chính là mẫu cầu thủ như Di Maria. 

Palmer đang thích nghi rất tốt với câu lạc bộ, với đồng đội, với cuộc sống ở Chelsea. Điều đó thật tuyệt vời. Cậu ấy cũng đang duy trì sự tự tin cần thiết, đó là điều quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X