Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer được khen ngợi vì sự dũng cảm trước Arsenal

Chủ Nhật 22/10/2023 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jimmy Floryd Hasselbaink khen ngợi Cole Palmer vì sự dũng cảm khi thực hiện quả phạt 11m, mở tỷ số cho Chelsea trước Arsenal. 

Cole Palmer là một trong những tân binh của Chelsea ở phiên chợ Hè 2023, The Blues chấp nhận chi 45 triệu bảng cho cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị ở Man City. Cập bến sân Stamford Bridge cầu thủ này đã hòa nhập rất tốt.

Cole Palmer đã khiến các trung vệ của Arsenal là William Saliba và Gabriel gặp vấn đề thực sự với khả năng di chuyển thông minh của mình. Tuyển thủ U21 Anh đã mở tài khoản ghi bàn cho câu lạc bộ mới vào đầu tháng này từ chấm 11m, trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Burnley. 

Cole Palmer tranh nhau quyen da 11m truoc Arsenal

Cole Palmer tranh nhau quyền đá 11m trước Arsenal

Ở trận đấu với Arsenal tại sân Stamford Bridge, Saliba bị thổi phạt vì dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Cole Palmer và Raheem Sterling tranh nhau quyền đá phạt, trước khi cầu thủ trẻ của Chelsea là người thực hiện cú đá. Anh đã đánh lừa David Raya mở tỷ số cho The Blues. 

Jimmy Floryd Hasselbaink khen ngợi Cole Palmer vì sự dũng cảm khi thực hiện quả phạt 11m, mở tỷ số cho Chelsea trước Arsenal. Ông nói với Sky Sports: “Cole Palmer đã có một trận đấu thực sự tốt. Việc thực hiện quả đá 11m là không hề dễ dàng, nhưng cậu ấy đã dũng cảm khi ôm lấy trái bóng”.

“Đối với tôi đó là sự tự tin, đối với tôi đó là sự kiêu ngạo nhưng điều đó được cho phép. Cole Palmer thực sự dũng cảm, và phần thưởng cho cậu ấy là bàn thắng. Chắc chắn cậu bé này sẽ tiếp tục tiến bộ, cậu ấy có thể là tương lai của Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X