Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer đi vào lịch sử Chelsea sau trận thắng Nottingham

Chủ Nhật 12/05/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước Nottingham Forest, Cole Palmer đã chính thức trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi từ 10 bàn thắng và 10 kiến tạo ngay trong mùa giải đầu tiên.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm qua 11/5, CLB Chelsea đã giành được thắng lợi khá nhọc nhằn trước đội bóng chủ nhà Nottingham Forest. 

Dù sớm vượt lên dẫn bàn từ phút thứ 8 với pha lập công của Mykhailo Mudryk sau đường kiến tạo của Cole Palmer nhưng Chelsea lại chơi chùng xuống và để cho đối phương liên tiếp có các bàn thắng ở các phút 16 và 74. 

Rất may sau đó 'The Blues' đã kịp sửa sai với các bàn thắng muộn của Sterling và Nicolas Jackson để khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-2.

Cole Palmer
Cole Palmer đã có từ 10 bàn và 10 kiến tạo cho Chelsea ở ở Premier League mùa này.

Với cá nhân Cole Palmer, với pha kiến tạo cho đồng đội tỏa sáng ở trận này, ngôi sao 22 tuổi đã đi vào lịch sử Chelsea với tư cách cầu thủ đầu tiên có từ 10 bàn và 10 kiến tạo ở Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo 'The Blues'.

Vào lúc này bên cạnh 10 pha kiến tạo cho đồng đội, cá nhân Cole Palmer đã ghi tới 21 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Và sau những gì đã thể hiện, ngôi sao người Anh đã cho thấy mình đang là mẫu tiền vệ công toàn diện, xứng đáng nhận giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Chelsea', cũng như đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League' và 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League' mùa này.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, Chelsea áp sát Top 6Thắng trận thứ 3 liên tiếp, Chelsea áp sát Top 6
Dù gặp phải khó khăn và có phần may mắn trước chủ nhà Nottingham nhưng điều quan trọng, Chelsea vẫn có được 3 điểm nhờ bản lĩnh cùng sự trưởng thành của cả đội hình chứ không còn phải dựa dẫm vào mỗi Cole Palmer như trước.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Nottingham 2-3 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Nottingham 2-3 Chelsea
Trận đấu Nottingham vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về Chelsea, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
Pochettino: Chelsea bây giờ đã trưởng thành hơnPochettino: Chelsea bây giờ đã trưởng thành hơn
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Chelsea đã trưởng thành hơn và cảm thấy tiếc nuối khi mùa giải khép lại đúng vào thời điểm đội bóng đang đạt phong độ cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X