Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea, Tottenham và MU được khuyên ‘xin chết’ vì một người…

Thứ Sáu 24/01/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Joe Cole, Raul Jimenez nên là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea, Manchester United và Tottenham.

Ngôi sao người Mexico đang có màn trình diễn chói sáng ở Wolves và cựu thành viên The Blues tin hậu bối đang là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.
 

Jimenez tỏa sáng ở Wolves


Raul Jimenez bắt đầu khoác áo Wolves dưới dạng cho mượn từ Benfica mùa 2018-19. Với 17 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa trước, tiền đạo sinh năm 1991 được Bầy sói mua đứt với giá 38 triệu euro hè 2019.

Chelsea, Tottenham và MU được khuyên ‘xin chết’ vì Raul Jimenez hình ảnh
Raul Jimenez chơi rất hay tại Wolves

Sang mùa này, Jimenez tiếp tục thể hiện phong độ đáng nể. 37 lần ra sân đã qua, anh có tới 20 pha lập công cộng 8 kiến tạo trên mọi đấu trường.
 

Cole đánh giá cao hậu bối


Jimenez đang ở độ chín phong độ và dần vượt khỏi tầm với của Wolves. Đầu tháng 1 này, HLV Nuno Santo thẳng thắn thừa nhận rằng học trò 28 tuổi có thể sẽ ra đi trong tương lai.

Hiện tại, Man United được cho là rất muốn có Jimenez. Nhưng theo góc nhìn của Joe Cole, CLB cũ Chelsea của anh và cả Tottenham đều cần tới tuyển thủ Mexico với những vấn đề trên hàng công phải chịu vào lúc này.

Raul Jimenez duoc MU quan tam
Cole tin chủ công Wolves là những gì Chelsea hay MU đều cần

Cole nói với BT Sport: “Người hâm mộ của Wolves sẽ không cảm ơn tôi vì điều sắp nói. Nhưng nếu tôi là người có trách nhiệm của Chelsea, Tottenham hay Manchester United, trong điều kiện cho phép, Jimenez sẽ là mục tiêu số 1.”

“Nếu bạn muốn ai đó tạo ảnh hưởng tức thì đến đội bóng của mình, muốn ai đó đóng góp các bàn thắng, am hiểu về Premier League và bóng đá Anh, đó là phương án tốt. Họ nên thực hiện thương vụ này.”

“Đối với tôi, Jimenez có thể dễ dàng hòa nhập với những Chelsea, Tottenham hay Manchester United. Đó là một trong những cầu thủ rất đáng xem đối với tôi.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X