Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cole chấn thương nặng, Jose lại mất người

Thứ Năm 01/02/2007 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù có được chiến thắng 3 sao trước Blackburn trên sân Stamford Bridge đêm qua nhưng các nhà đương kim vô địch đã phải trả một cái giá khá đắt đó là chấn thương nặng của hậu vệ trái Ashley Cole.

Gần như chắc chắn Cole sẽ không thể có mặt trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Anh và Tân Ban Nha tại Manchester vào tuần sau và thậm chí nếu không kịp bình phục hậu vệ này sẽ phải đối mặt với nguy cơ không thể thi đấu tại vòng loại Euro 2008 với Israel vào ngày 24 tháng 3 sắp tới.

Trong trận đấu ngày hôm qua, chấn thương đã đến với Ashley Cole một cách khá ngớ ngẩn khi mà cầu thủ này dẫm phải bóng sau một pha tranh chấp bóng bổng và tỏ ra rất đau đớn. Ngay sau đó anh đã bị thay ra và trở thành cái tên mới nhất trong danh sách "thương binh" của gã nhà giàu thành London.

Hàng phòng ngự "chắp vá" của Chelsea lại mất thêm một cầu thủ chủ chốt


Huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết sau trận đấu với Blackburn đêm qua :" Cậu ta có vẻ không được ổn, thậm chí Ashley Cole còn không thể đi nổi. Tôi nghĩ có lẽ chấn thương của cậu ấy là khá nặng."

Trước mắt Ashley Cole sẽ phải trải qua một đợt kiểm tra toàn bộ để có thể xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Mourinho cho biết thêm : "Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi một vài ngày mới biết được kết quả."

Tuy nhiên rất may cho huấn luyện viên người Bồ Đào Nha này là trung vệ đội trưởng John Terry của họ nhiều khả năng sẽ có thể trở lại thi đấu vào tuần tới trong khi đó thì Boulahrouz cũng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Mặc dù vậy với sự vắng mặt của hai tiền vệ có lối chơi hết sức sáng tạo là Joe Cole và Arjen Robben, lối chơi tấn công của Chelsea sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ nhất là khi họ còn đang có đến 4 mục tiêu cần hướng tới.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X