Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Có Vô địch Europa League thì Arsenal vẫn mất Sanchez và Ozil"

Thứ Ba 12/12/2017 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Alan Smith khẳng định dù có vô địch Europa League thì Arsenal cũng không thể giữ chân Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

 

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger khẳng định sẽ không để bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil ra đi vào tháng 1. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định chỉ có những lời đề nghị siêu khủng mới có thể thuyết phục Pháo thủ nhả người. Tuy nhiên, điều đó rất khó xảy ra bởi cả hai cầu thủ này đều chỉ còn hợp đồng đến Hè năm tới. BLĐ đội bóng thành London vẫn nuôi hy vọng thuyết phục thành công Sanchez và Ozil gia hạn hợp đồng, họ thà mất trắng bộ đôi này chứ không để họ ra đi vào tháng 1.
Arsenal se mat Alexis Sanchez va Mesut Ozil o He 2018 hinh anh
Sanchez và Ozil còn hợp đồng đến Hè 2018
Cựu sao M.U, Alan Smith khẳng định dù có vô địch Europa League thì Arsenal cũng không thể giữ chân Alexis Sanchez và Mesut Ozil: “Tôi nghĩ rằng việc vô địch Europa League không thể giữ Ozil và Sanchez ở lại sân Emirates. Tôi nghĩ rằng Wenger đã lường trước được việc cạnh tranh Top 4 sẽ rất khó khăn, ông ấy đã nhắm đấu trường châu Âu như một mục tiêu để giành vé dự Champions League mùa tới. Việc Arsenal kiên quyết giữ chân Ozil và Sanchez là để đảm bảo được tham dự đấu trường lớn nhất châu Âu mùa tới”.
Wilshere: Giroud ngồi dự bị là tốt cho Arsenal
Jack Wilshere tin rằng việc Giroud không được xuất phát thường xuyên cho thấy chiều sâu đội hình của Arsenal lúc này là quá ấn tượng.
“Dù rất cố gắng nhưng nhiều khả năng Arsenal sẽ chỉ có thể giữ chân Sanchez và Ozil qua tháng 1 này, họ sẽ ra đi vào Hè 2018. Tôi đánh giá rất cao khả năng của hai cầu thủ này, tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ có vé dự Champions League mùa tới nếu họ ở lại. Pháo thủ chấp nhận đánh đổi, họ muốn hoàn thành mục tiêu trở lại Champions League, nhưng họ cũng sẵn sàng với việc không thu một xu nào từ hai cầu thủ này ở Hè 2018”, cựu sao M.U tiếp tục.
Arsenal se mat Alexis Sanchez va Mesut Ozil o He 2018 hinh anh 2
Alan Smith cho rằng Sanchez và Ozil sẽ rời Arsenal vào Hè 2018
Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều là những ngôi sao lớn, họ là những cầu thủ tấn công được đánh giá cao nhất Premier League. Bộ đôi này đã muốn rời Arsenal để được hưởng lương cao hơn và tăng khả năng giành những danh hiệu lớn, đó là lý do tại sao Pháo thủ rất cố gắng nhưng không thể thuyết phục bộ đôi này gia hạn. Arsenal vừa để Southampton cầm hòa 1-1 ở vòng 16, họ buộc phải giành 3 điểm trước West Ham ở vòng 17 nếu như muốn nuôi hy vọng cạnh tranh một vị trí trong Top 4.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X