Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Có Vidic hay không, Man Utd vẫn sống tốt

Thứ Năm 05/04/2012 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời tâm sự của chính trung vệ đội trưởng Man Utd. Theo ngôi sao người Serbia thì Man Utd vẫn có thể thi đấu tốt kể cả khi không có anh- một cầu thủ trong Dream Team 2012 do FIFA bầu chọn và bằng chứng là chức vô địch Premier League đang ngày một gần hơn với Quỷ Đỏ.

Còn nhớ khi Vidic gặp chấn thương dây chằng nghiêm trọng trong cuộc đọ sức với Basel ở Champions League, nhiều người đã cho rằng đây là một tổn thất cực kì to lớn với Quỷ Đỏ và ảnh hưởng nghiêm trọng tới chiến dịch tranh cúp ở mùa bóng năm nay của họ. Rõ ràng là, CLB giàu truyền thống nhất nước Anh đã thi đấu không thật sự tốt trong những ngày mới mất Vidic dẫn tới việc bị Người hàng xóm ồn ào vượt mặt suốt nhiều tháng trời.

Có Vidic hay không, Man Utd cũng sẽ vô địch!

Mặc dù có khởi đầu chậm chạp là thế, tuy nhiên, đã thành thông lệ rồi, Man Utd luôn biết cách để vươn lên vị trí số 1 trên BXH trước khi mùa giải khép lại. Và ở Premier League năm nay cũng không ngoại lệ, từ chỗ thua kém Man City tới 7 điểm trên BXH, giờ đây thậm chí Quỷ Đỏ còn hơn The Citizens 5 điểm. Có người cho rằng Man Utd may mắn, có người cho rằng Man Utd được quá nhiều ưu ái của trọng tài... nhưng dù có vì lý do nào chăng nữa, vị trí số 1 hiện tại cũng khiến người ta dần quên đi khoảng trống mà Vidic để lại.

Đáng lý ra, với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, hẳn ai cũng sẽ cảm thấy buồn nếu như vai trò của mình không thật sự quan trọng như người ta tưởng. Thế nhưng, với bản lĩnh người đội trưởng của một đội bóng giàu truyền thống như Man Utd, Vidic lại cảm thấy rất tự hào vì những thành quả mà các đồng đội đã-đang gặt hái khi thiếu vắng anh trong đội hình: "Tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành danh hiệu mùa này. Ai phải nghỉ thi đấu không quan trọng, Quỷ Đỏ không phụ thuộc vào bất kì cá nhân nào. Nếu bạn lục tìm trong quá khứ, việc những cầu thủ phải rời xa sân cỏ luôn khiến CĐV đau lòng. Nhưng HLV mới thật sự là một nhân tố quan trọng nhất giúp đội bóng tiếp tục chiến thắng và đoạt cúp. Đó là lý do tại sao Man Utd luôn đặc biệt."

Theo một số nguồn tin cho hay, Vidic đang hồi phục tốt, và nếu đẩy nhanh tiến độ điều trị, nhiều khả năng trung vệ đội trưởng sẽ kịp quay lại trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, do đang rất hài lòng với những gì mà đội bóng của mình đang thể hiện, Vidic cho hay anh sẽ không nóng vội: "Tôi chưa nghĩ đến việc trở lại ngay trong mùa này. Chẳng việc gì phải đẩy nhanh quá trình điều trị chỉ để chơi 1 hoặc 2 trận đấu vào cuối mùa. Khi tôi lên bàn mổ, tôi đã tự xác định rằng sẽ chỉ ra sân vào mùa sau mà thôi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X