Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

"Có Van Dijk Liverpool đã không thua Tottenham"

Thứ Hai 23/10/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phân tích trận đấu trên Sky Sports, Thierry Henry và Graeme Souness tin rằng nếu có trung vệ Virgil van Dijk Liverpool sẽ không thảm bại trước Tottenham.

 

Tại vòng 9 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Tottenham, đối thủ mà họ không thua kể từ năm 2013. Dù được kỳ vọng rất nhiều, song những gì The Kop thể hiện chỉ là sự thất vọng. Họ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 12 phút bóng lăn. Đội khách sau đó rất cố gắng nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 1-4. Với thất bại này, đội bóng thành phố Cảng đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với cách biệt lên đến 12 điểm, khả năng cạnh tranh chức vô địch của họ đang rất khó khăn.
Neu co trung ve Virgil van Dijk Liverpool se khac hinh anh
Dejan Lovren đã có một ngày thi đấu tồi tệ
Chính những sai lầm nơi hàng thủ khiến Liverpool phải nhận thất bại trước Tottenham. Lovren là người đem lại sự yên tâm nhiều nhất, nhưng cũng là người gây thất vọng nhất. Anh mắc sai lầm nghiêm trọng và bị rút khỏi sân nhường chỗ cho Chamberlain. Phân tích trận đấu trên Sky Sports, Thierry Henry và Graeme Souness tin rằng nếu có trung vệ Virgil van Dijk Liverpool sẽ không thảm bại trước Tottenham.
Klopp giải trình cái cười đểu học trò
HLV người Đức khẳng định mình không hề có thái độ cợt nhả gì khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của trung vệ Dejan Lovren trong trận thua Tottenham 4-1...
Henry chia sẻ: “Rõ ràng những trung vệ của Liverpool đã không hoàn thành nhiệm vụ, Lovren và Matip đã không thể tìm thấy nhau trong những tình huống phòng ngự. Những áp lực quá lớn khiến họ mắc sai lầm. Tôi nghĩ rằng nếu có trung vệ Van Dijk từ Southampton ở Hè 2017, rất có thể Liverpool sẽ không phải nhận những bàn thua dễ dàng như thế. Van Dijk mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh, giống như Tony Adams và Sol Campbell mà tôi đã từng làm việc trong thời gian khoác áo Arsenal”.
Neu co trung ve Virgil van Dijk Liverpool se khac hinh anh 2
Henry cho rằng có Van Dijk Liverpool sẽ không thảm bại trước Tottenham
Liverpool đã theo đuổi Virgil van Dijk của Southampton trong suốt Hè 2017 nhưng không thành công, thậm chí họ còn bị tố cáo là tiếp cận bất hợp pháp với ngôi sao người Hà Lan. Graeme Souness khẳng định nếu không có Van Dijk Liverpool nên có những phương án khác: “Tôi biết rằng Liverpool rất muốn có chữ ký của Van Dijk, nhưng nếu không mua được cậu ấy họ cần những mục tiêu khác. Nếu không đưa về một trung vệ tốt ở phiên chợ Đông 2018, tôi nghĩ rằng Liverpool rất khó để bảo vệ vị trí thứ 4 mà họ có được ở mùa giải trước”.
Hủy diệt Liverpool, Pochettino tuyên chiến Man City
HLV người Argentina tự tin bắt kịp kẻ dẫn đầu trên đường đua vô địch sau trận đại thắng Tottenham 4-1 Liverpool.
HLV Klopp sau trận đấu cũng đã chỉ trích Lovren một cách dữ dội: “Cậu ấy đã có một trận đấu thất vọng, tôi nghĩ rằng với khả năng của mình cậu ấy không được mắc những sai lầm đáng trách như thế. Hàng thủ Liverpool đang không làm tốt nhiệm vụ ở mùa giải này, chúng tôi sẽ lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ vào tháng 1 tới”.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X