Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Sanchez, M.U vẫn muốn rút ruột Arsenal

Thứ Tư 24/01/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang tính toán lôi kéo thêm Ozil rời khỏi Arsenal dù mới chiêu mộ thành công Alexis Sanchez hồi đầu tuần.
Co Sanchez, MU van muon rut ruot Arsenal hinh anh
Mesut Ozil vẫn là mục tiêu của Man United

Mesut Ozil vẫn chưa ký kết hợp đồng mới với Arsenal. Những diễn biến đàm phán hợp đồng giữa cầu thủ này với đội bóng thành London cũng chưa đạt được bước tiến nào đáng kể. Nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung, Ozil sẽ chia tay sân Emirates khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè.

HLV Wenger mới đây đã gạt bỏ hoàn toàn khả năng Ozil rời Arsenal trong tháng Một. Đội bóng thành London khá tự tin về cơ hội đạt giao kèo mới với Ozil. Nhưng theo tờ Independent, Man United sẽ gây ra sóng gió cho Pháo thủ trong thương vụ này. Mục đích của Quỷ đỏ là có được chữ ký của Ozil theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Cũng theo nguồn tin trên, Ozil đề nghị một mức lương rơi vào khoảng 300.000 bảng/tuần.
Mục tiêu của M.U và Arsenal được “bật đèn xanh” ra đi
Lucas Moura mới được PSG cấp phép tự do tìm kiếm CLB mới trong mùa đông này sau những phát biểu đầy tiêu cực trước đó.

Man United đã có được chữ ký của Sanchez gần đây và đẩy Mkhitaryan tới Arsenal theo chiều ngược lại. Những câu hỏi về khả năng kết hợp giữa Ozil và Mkhitaryan đã được dấy lên. Nhưng HLV Wenger khẳng định sự kết hợp này sẽ mang lại thành công cho đội bóng.

“Ozil và Mkhitaryan có thể chơi cùng nhau. Sự kết hợp này hiệu quả ra sao? Điều đó sẽ phụ thuộc vào khả năng của cả hai cầu thủ này. Mkhitaryan có đầy đủ phẩm chất để hòa nhập tốt vào đội hình của chúng tôi. Cậu ấy có một tinh thần tập thể tốt. Cậu ấy cũng khá đa năng. Mkhitaryan có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào. Mkhitaryan có sự sáng tạo, kỹ thuật ổn định và kinh nghiệm thi đấu dạn dày. Cậu ấy sẽ giúp cho hàng công của chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn”.

Ozil là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu nhưng Man United nên cân nhắc tham gia vào thương vụ này. Tiền vệ người Đức gần bước sang tuổi 30 và không có khả năng cống hiến lâu dài cho đội bóng. Hơn nữa, đáp ứng mức lương cao ngất của Ozil sẽ càng khiến cho nội bộ của đội bóng lục đục hơn nữa. Quỹ lương phình to cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng chi tiêu của Man United trong tương lai.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X