Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Sanchez, M.U lại đau đầu vì Paul Pogba

Chủ Nhật 21/01/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, tiền vệ Paul Pogba đang yêu cầu được nâng lương ở bản hợp đồng mới lên mức 400.000 bảng/tuần.

Arsenal gần như đã có trong tay tiền đạo Alexis Sanchez từ phía Arsenal. Cầu thủ người Chile được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại, sự có mặt của anh giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Tuy nhiên, M.U đã phải trả một cái giá không nhỏ để có sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi, theo đó họ phải đáp ứng mức lương lên đến 270.000 bảng/tuần sau thuế cho tiền vệ sinh năm 1988.
Tien ve Paul Pogba yeu cau duoc tang luong hinh anh
 Sanchez sắp cập bến M.U
Tuy nhiên, theo Mirror, mức lương mà Sanchez nhận được ở M.U là 400.000 bảng/tuần chứ không phải là 270.000 bảng/tuần như báo chí đồn thổi. Thông tin này sẽ được xác thực khi M.U chính thức công bố thương vụ ngôi sao người Chile. Cũng theo Mirror, tiền vệ Paul Pogba đang yêu cầu được nâng lương ở bản hợp đồng mới lên mức 400.000 bảng/tuần. Theo đó, ngôi sao người Pháp không chịu nhận lương thấp hơn Sanchez.
Huyền thoại tin tưởng Sanchez sẽ vô địch C1 cùng M.U
Huyền thoại Norman Whiteside khẳng định Alexis Sanchez có thể mang danh hiệu Champions League về cho Man United.
Tiền vệ Pogba đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình M.U, Bongda24h.vn tin rằng Quỷ đỏ sẽ rất khó để từ chối những đòi hỏi từ cầu thủ này. Trong trường hợp Sanchez nhận 400.000 bảng/tuần, nhiều khả năng Man đỏ sẽ phải nâng lương cho cầu thủ 24 tuổi. Hiện M.U, Chelsea cùng Man City là những đội bóng phải trả nhiều tiền lương nhất Premier League, ở thời điểm hiện tại Pogba là ngôi sao nhận lương cao nhất giải đấu với 300.000 bảng/tuần.
Tien ve Paul Pogba yeu cau duoc tang luong hinh anh 2
Pogba đòi hỏi tăng lương ở bản hợp đồng mới
Khi mà Henrikh Mkhitaryan đã đồng ý đến Arsenal thì thương vụ Sanchez tới M.U sắp được hoàn tất. Theo Daily Mail rất có thể vào tối nay M.U và Arsenal sẽ chính thức xác nhận vụ trao đổi này. Cả hai bên đều thống nhất trao đổi ngang giá, và sẽ không bên nào phải bỏ ra một khoản phí nào. Đây là vụ trao đổi mang lại niềm vui cho cả hai đội, trong khi Quỷ đỏ có được một cầu thủ chạy cánh chất lượng thì Pháo thủ cũng có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Ở vòng 24 Premier League, cả M.U và Arsenal đều có được chiến thắng, M.U đánh bại Burnley 1-0 còn Arsenal hạ Crystal Palace với tỉ số đậm đà 4-1.

Thống kê về phong độ của Pogba ở Premier League 2017/18

Thống kê về phong độ của Pogba ở Premier League 2017/18
Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X