Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Salah, người Liverpool đã mơ danh hiệu

Thứ Sáu 23/06/2017 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa bóng mới sẽ bắt đầu trong vòng chưa đầy 2 tháng nữa, nhưng ngay từ lúc này, thủ môn Simon Mignolet của Liverpool đã mơ về chức vô địch.



Ở mùa giải vừa qua, thầy trò Jurgen Klopp đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng chung cuộc, qua đó giành cơ hội lớn để tham dự Champions League mùa sau. Sẽ cần phải vượt qua 2 lượt trận play-off nữa, nhưng có lẽ chiếc vé tham dự C1 sẽ không lọt khỏi tay Liverpool.
 
Chính vì vậy để chuẩn bị cho mùa giải dài hơi sắp tới, đội chủ sân Anfield đã đem về bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Đó chính là tân binh Mohamed Salah – người từng mệnh danh là Messi Ai Câp, với mức giá 39 triệu bảng. Đây chính là phát súng lệnh để những người Liverpool tin vào một tương lai tươi sáng của CLB, tiêu biểu như thủ thành Simon Mignolet.

Thu mon Mignolet cua Liverpool
Thủ môn Mignolet của Liverpool muốn đem về những danh hiệu

Trên tạp chí Liverpool, thủ môn người Bỉ cho biết: “Việc kết thúc ở vị trí thứ 4 đã giúp chúng tôi có thêm cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải tới. Và đó cũng là những gì chúng tôi, những cầu thủ và các thành viên của đội bóng mong muốn. Vào năm ngoái, chúng tôi đã có cơ hội để chơi 2 trận chung kết, nhưng tiếc là thất bại cả 2.”
 
Còn nhớ, trong mùa giải đầu tiên (2015/16) của HLV Jurgen Klopp tại đội bóng thành phố Cảng, Simon Mignolet và các đồng đội đã tiến đến trận đấu cuối cùng tại Europa League (gặp Seville) và Capital One Cup (gặp Southampton). Tuy nhiên đội bóng này đã không thể giành được dù chỉ 1 danh hiệu. Với những bổ sung lực lượng như Mohamed Salah và sắp tới có thể là tiền vệ Naby Keita của Leipzig, Liverpool đang rất muốn đem những chiếc cup về sân Anfield.
 
“Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ những thất bại đó. Và tôi nghĩ không chỉ các cầu thủ, mà mọi thành viên trong đội bóng, bao gồm các CĐV và những người có mối liên hệ với Liverpool đều đang khao khát danh hiệu. Đó là điều tất cả chúng tôi phải cố gắng trong mùa giải tới.” – Thủ môn Simon Mignolet kết luận.
 
Vô đối về ném tiền qua cửa sổ, Liverpool chuẩn bị chạm mốc 1 tỷ bảng trên TTCN
Theo thống kê, kể từ khi Premier League ra đời vào năm 1992 tới nay, chuyển nhượng Liverpool đã tiêu hơn 900 triệu bảng Anh và không đổi lại bất kỳ danh hiệu...

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X