Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm đồng đội của Pepe và Ronaldo

Thứ Ba 27/01/2015 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ Gabriel Paulista của Villarreal, Arsenal tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ thêm một hậu vệ mới. Pháo thủ đang nhắm tới hậu vệ Joao Pereira của Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu cho Valencia.


Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Paulista của Villarreal, dường như HLV Wenger vẫn chưa hài lòng. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ cánh đẳng cấp. Tờ Tutto Mercato Web đưa tin, Arsenal đang đặt vấn đề với Valencia để hỏi mua hậu vệ Joao Pereira.
Chuyen nhuong mua dong Arsenal muon co Joao Pereira hinh anh
Joao Pereira
Mùa hè qua, Arsenal đã đưa về Calum Chambers và Mathieu Debuchy, tuy nhiên cả hai cầu thủ này đều thường xuyên dính chấn thương. Hơn nữa, hậu vệ Carl Jenkinson nhiều khả năng sẽ ở lại West Ham sau khi hết hợp đồng cho mượn. Điều này khiến Pháo thủ phải lên kế hoạch bổ sung, người được nhắm tới là hậu vệ cánh Joao Pereira của Valencia.

Joao Pereira năm nay 30 tuổi, Pereira gia nhập Valencia từ Sporting Lisbon vào năm 2012. Anh gây ấn tượng với nhiều đội bóng lớn và đã có 40 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và đã cùng sát cánh cùng những cầu thủ nổi tiếng như Pepe hay Ronaldo. Từ đầu mùa đến giờ, hậu vệ phải Joao Pereira vẫn chưa được ra sân phút nào dù là trụ cột của Bầy dơi mùa bóng trước. HLV Nuno Santo đặc biệt tin dùng Antonio Barragan và thậm chí là cầu thủ trẻ Cancelo mà gạt qua tuyển thủ người Bồ Đào Nha dự World Cup vừa qua. Cách nói này khẳng định rằng Valencia đã mở toang cửa tống người đồng đội của Ronaldo và Pepe đi ngay trong kì chuyển nhượng tháng Một. Báo chí Anh đang đồn Arsenal rất quan tâm Joao Pereira để tăng cường lực lượng cho hàng thủ.

Lợi thế của Arsenal trong thương vụ này là Giám đốc thể thao của Valencia, Francisco Rufete, khẳng định hồi đầu mùa giải rằng Pereira sẽ rời đội bóng vào tháng Giêng hoặc tháng Sáu tới. Tuy nhiên, Arsenal cần xem xét kỹ lưỡng khả năng chiêu mộ Pereira, hậu vệ người Bồ Đào Nha chưa được chơi trận nào. Vì vậy, khả năng anh không thể duy trì được phong độ của mình là rất cao.

Xem thêm chuyển nhượng mùa đông Arsenal

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X