Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Có Mourinho và Ibrahimovic là M.U sẽ có cúp Premier League"

Thứ Bảy 30/07/2016 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Sven-Goran Eriksson đánh giá cao khả năng giành danh hiệu Premier League của Man United mùa này khi họ đang sở hữu bộ đôi khát khao chiến thắng là Mourinho và Ibrahimovic.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho và Ibrahimovic có thể đem đến thành công cho Man United

Ngay sau khi cập bến Man United, HLV Jose Mourinho đã kéo theo hàng loạt ngôi sao sáng giá về sân Old Trafford. Cái tên nổi bật nhất trong số những tân binh của Quỷ đỏ hè này chính là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, cậu học trò cũ từng có thời gian làm việc với “người đặc biệt” tại Inter.
Đây là một sự kết hợp rất đáng chờ đợi bởi cả hai đều khát khao thành công tới cháy bỏng. Trong một nhận định gần nhất trên tờ Omnisport, cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson cho rằng tiền đạo người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu với chiếc cúp Premier League ở mùa giải tới.

“Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy lựa chọn đầu quân cho Man United. Mourinho và Ibrahimovic đã nổi tiếng toàn thế giới nhờ khả năng giành chức vô địch ngay trong năm đầu tiên đến với đội bóng mới. Vậy thì tại sao Man United lại không thể vô địch Premier League mùa tới? Tôi nghĩ sự kết hợp giữa Mourinho và Ibrahimovic là đủ để giúp Man United giành ngôi vô địch. Sẽ thật tuyệt vời nếu Ibrahimovic có thể bổ sung thêm tấm huy chương Premier League vào bộ sưu tập danh hiệu của cậu ấy”.
HLV Mourinho nhận xét về các tân binh của Man United
Trước thềm mùa giải mới, HLV Jose Mourinho tỏ ra hài lòng với đội hình của Manchester United đặc biệt là các tân binh Bailly, Mkhitaryan và Ibrahimovic.

Đêm nay, các Manucians nhiều khả năng sẽ được chứng kiến sự kết hợp giữa Mourinho và Ibrahimovic ở trận giao hữu với Galatasaray trên đất Thụy Điển. Chân sút 34 tuổi đã tập luyện tích cực trong nhiều ngày qua và rất có thể anh sẽ được trao cơ hội ra sân trong khoảng thời gian cuối trận để lấy lại cảm giác.

Trên thực tế, Ibra chưa chắc đã có thể cống hiến tốt cho đội bóng thành Manchester về mặt chuyên môn. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Điển thực sự có tầm ảnh hưởng lớn tới những đồng đội xung quanh. Anh không bao giờ chấp nhận thất bại và cá tính đó sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho đội bóng áo đỏ. Dưới thời Van Gaal, các cầu thủ M.U luôn hứa hẹn sẽ cố gắng chơi tốt hơn sau mỗi thất bại nhưng rồi màn trình diễn của họ thường khác nhau là bao. Ở mùa giải tới, có thể tin tưởng điều đó sẽ không lặp lại với sự xuất hiện của Mourinho và Ibra.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X