Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Mourinho, M.U được thêm cả Matic

Thứ Ba 10/05/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu gần nhất, tiền vệ Nemanja Matic thẳng thắn thừa nhận muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Jose Mourinho.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Mùa trước, tiền vệ Nemanja Matic được mệnh danh là con “quái vật” ở khu vực giữa sân. Tuyển thủ người Serbia xứng đáng với sự ví von ấy khi là tấm lá chắn gần như bất bại ở tuyến giữa The Blues. Phong độ xuất sắc của anh giúp Chelsea vô địch Premier League và League Cup. Nhưng ở mùa giải này, phong độ của cầu thủ sinh năm 1988 đã sa sút thảm hại. Anh trở thành gánh nặng của đội bóng và liên tục bị NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ trích.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Matic sa sút ở mùa giải này
Việc Chelsea sa sút thảm hại dẫn tới Mourinho bị sa thải vào giữa tháng 12 vừa qua có phần lỗi rất lớn ở Matic. Tiền vệ người Serbia đánh mất hoàn toàn những điểm mạnh mà không rõ lý do. Anh dễ dàng bị đối thủ đánh bại trong những tình huống đơn giản, đồng thời mong manh hơn bao giờ hết ở những thời điểm cần cái đầu lạnh. Việc HLV Guus Hiddink lên nắm quyền tại sân Stamford Bridge không thể thay đổi thực tế ảm đạm đó. Phong độ của Matic vẫn không khá lên dù toàn đội Chelsea đã chơi tốt lên nhiều so với những ngày cuối cùng dưới thời Mourinho.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 10/5: Mourinho muốn tái hợp Ozil tại M.U
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày thứ Ba (10/5).
Với phong độ kém cỏi của mình, tương lai Matic đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định Chelsea đang lên kế hoạch bán ngôi sao người Serbia ngay ở mùa Hè này. Juvenus đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, đội bóng của Serie A chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Phía The Blues cũng đã ưng với lời đề nghị này. Quyết định còn lại ở Matic mà thôi. Nếu anh chọn Juventus ngay lập tức một bản hợp đồng sẽ được ký kết, còn nếu không anh và Chelsea sẽ bàn bạc kỹ hơn. Có thể cầu thủ này vẫn ở lại Stamford Bridge nhưng nhận lương ít hơn, hoặc cũng có thể anh sẽ tới một CLB mới mà không phải Juve.
Co Mourinho, MU duoc them ca tien ve Matic hinh anh 2
Matic muốn tiếp tục làm việc cùng Mourinho
Trong một phát biểu mới đây, Matic khẳng định anh sẵn sàng rời Chelsea nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý. Bản thân cầu thủ người Serbia muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Jose Mourinho. Vậy nên, nếu M.U có “Người đặc biệt” ở mùa giải tới nhiều khả năng họ sẽ có luôn Matic. Quỷ đỏ đang thiếu mẫu cầu thủ như Matic ở khu vực giữa sân. Cầu thủ sinh năm 1988 có thể chơi không tốt ở Chelsea mùa giải vừa qua nhưng biết đâu anh lại hồi sinh tại Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X