Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Có mới nới cũ, Emery phũ phàng ngó lơ và tống khứ "cục nợ" của Arsenal

Chủ Nhật 25/08/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha không hề đả động gì đến trung vệ Mustafi khi chỉ định những cái tên sẽ cạnh tranh cho các suất thi đấu ở hàng phòng ngự Pháo Thủ trong mùa giải này.

Trong hàng phòng ngự hiện tại của Arsenal, Shkodran Mustafi chính là cầu thủ được mua về với giá đắt nhất. Tuy nhiên ở vào thời điểm hiện tại, chính trung vệ người Đức đang bấp bênh chỗ đứng và tương lai hơn cả ở Emirates, bất chấp sự ra đi của đội trưởng Laurent Koscielny.

Mustafi đích thị là một thảm họa phòng ngự với những màn trình diễn hớ hênh tệ hại trong mùa giải năm ngoái, thế nên nỗ lực cố gắng tống khứ anh ra khỏi Emirates của ban lãnh đạo CLB cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ chính các CĐV đội nhà.

HLV Emery công khai đuổi cổ trung vệ Mustafi ra khỏi Arsenal hình ảnh
Mustafi

Thậm chí đến nước này, có lẽ HLV Unai Emery cũng chẳng việc gì phải giữ ý mà không công khai ý định chia tay cậu học trò. Ít ngày trước, ông cũng đã tuyên bố không níu giữ Mustafi nếu anh có nguyện vọng ra đi, và giờ đây tiếp tục là một động thái ngó lơ phũ phàng nữa.

Cụ thể phát biểu sau chiến thắng 1-0 trên sân Newcastle trong ngày ra quân Premier League, Emery giải thích lý do vắng mặt của tân binh David Luiz, đồng thời chỉ định những cái tên sẽ nằm trong kế hoạch và cạnh tranh cho các suất đá chính ở vị trí trung vệ mà không chút gì đả động đến nhà vô địch World Cup 2014.

“Calum Chambers vừa mới trải qua một mùa giải ấn tượng khi chơi mọi trận đấu cho Fulham. Cậu ấy rất đa năng, có thể đá vị trí cánh phải cũng như trung tâm hàng hậu vệ ba người, có lúc là trung vệ hai người hay thậm chí cả trên hàng tiền vệ.”

“Từ những gì đã thể hiện năm ngoái cũng như ở giai đoạn chuẩn bị mùa giải này, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng đá chính bên cạnh Sokratis bởi họ đã quen mặt nhau và có thể tự tin phối hợp ăn ý. Tất nhiên, họ không phải những người duy nhất bởi tôi luôn muốn có nhiều cầu thủ cạnh tranh cùng vị trí.”

“Tôi có cả Rob Holding đang tập luyện cùng đội trẻ sau khi đã bình phục chấn thương dài hạn. Trong khi đó, David Luiz mới đến đây nên cần thêm chút ít thời gian để hòa nhập thích nghi. Dẫu sao thì cậu ấy cũng đã tham gia đợt tập huấn trước thềm mùa giải cùng với Chelsea nên vẫn duy trì thể chất hoàn hảo. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa muốn vội vàng mà mạo hiểm làm gì.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X