Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội vàng để Man City tóm lấy Terry

Thứ Hai 21/04/2014 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cây viết bình luận Jaime Redknapp cho rằng, giờ là thời điểm vô cùng thuận lợi để Man City lôi kéo John Terry về sân Etihad khi hết hạn hơp đồng với Chelsea.

Sẽ rất khó tin nếu biết rằng, khi John Terry rời sân Anfield Chủ nhật tới, có lẽ anh chỉ còn 3 trận đấu nữa khoác áo Chelsea ở giải Ngoại hạng.Terry có thể rời Stamford Bridge cuối mùa giải này dưới dạng chuyển nhượng tự do.

 

Mourinho muốn giữ chân người cận vệ già, nhưng chính sách của CLB dành cho những cầu thủ lớn tuổi là chỉ đưa ra đề nghị gia hạn 1 năm.Bởi thế, cho đến thời điểm hiện tại, trung vệ 33 tuổi người Anh vẫn đang lưỡng lự chưa đặt bút ký tiếp với The Blues.

Cũng phải nói thêm rằng, Terry đang thi đấu một trong những mùa bóng hay nhất sự nghiệp trong màu áo xanh. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ mất thủ quân vào mùa hè.

Trước tình hình ấy, Man City lập tức bày tỏ sự quan tâm đến Terry. Nếu chiêu mộ thành công, Man "xanh" không những khiến đối thủ suy yếu mà còn tự bổ sung sức mạnh cho hàng thủ, với cặp trung vệ đáng mơ ước Kompany - Terry.

Còn nhớ cách đây 4 năm, lãnh đạo Man City cũng dùng "bom tiền" để tấn công Terry. Tưởng như trung vệ này sẽ siêu lòng thì anh quay ngoắt 180 độ gia hạn hợp đồng với mức lương cao ngất ngưởng với Chelsea. Vị thế của Terry giờ đã khác, nhưng sự quan tâm mà Man City dành cho anh vẫn vậy. Nếu không hài lòng với lời đề nghị của The Blues, trung vệ người Anh hoàn toàn có thể đào tẩu sang Etihad.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X