Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội cho Varane tìm lại niềm tin từ HLV Ten Hag

Thứ Bảy 09/12/2023 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Raphael Varane sẽ được đá chính trước Bournemouth trong bối cảnh Victor Lindelof mới đây đã dính chấn thương.

Varane đá chính trong trận gặp Bournemouth?

Trước thềm trận gặp Bournemouth, MU ghi nhận thêm 1 ca chấn thương. Đó là trường hợp của trung vệ Lindelof. 

Hiện tại, MU chưa công bố tình hình cụ thể của cầu thủ người Thụy Điển. Nhưng gần như chắc chắn số 2 sẽ không thể ra sân trước Bournemouth. 

Trong bối cảnh ấy, HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ trao cơ hội đá chính cho Raphael Varane. Đây sẽ là cơ hội cho cầu thủ người Pháp lấy lại niềm tin từ người thầy đáng kính. 

Cơ hội cho Varane tìm lại niềm tin từ HLV Ten Hag 1
Varane mất suất đá chính ở MU thời gian qua.

Từ chỗ là nhân tố không thể thay thế, Varane thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian qua. HLV Ten Hag lý giải lý do đơn giản nằm ở vấn đề chuyên môn. 

Giữa Varane và HLV Ten Hag đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn. Và được biết trung vệ sinh năm 1993 không hài lòng với tình cảnh hiện tại.

Hơn lúc nào hết, Varane cần tận dụng cơ hội đá chính trước Bournemouth để chứng tỏ khả năng của mình. Kể từ khi gia nhập MU, anh thường xuyên dính chấn thương và chẳng còn là chính mình. 

Hơn 2 năm kể từ ngày gia nhập MU, Varane đã bỏ lỡ tới gần 40 trận đấu vì chấn thương. Hiện tại, anh đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Quỷ Đỏ sẵn sàng để anh ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông nếu trung vệ 30 tuổi muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X