Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội cho Man Utd, Laporte bất ngờ bật "đèn xanh"

Thứ Tư 28/01/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ TBN, trung vệ Aymeric Laporte bất ngờ bật “đèn xanh” muốn gia nhập Man Utd. Vấn đề rắc rối lớn nhất chính là điều khoản giao kèo giữa cầu thủ người Pháp và đội bóng Athletic Bilbao lên tới 31 triệu bảng.

chuyen nhuong MU nam co hoi chieu mo Aymeric Laporte hinh anh
Man Utd muốn chiêu mộ Aymeric Laporte

Thời gian gần đây, Man Utd đang theo dõi rất sát và bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ Aymeric Laporte. Những tưởng mọi chuyện sẽ đi tới ngõ cụt sau khi Athletic Bilbao quyết giữ chân tài năng trẻ 20 tuổi và việc Real Madrid nhảy vào phá đám. Tuy nhiên, mới đây Quỷ đỏ bất ngờ nhận được tín hiệu “đèn xanh” của trung vệ người Pháp sau khi cầu thủ này tỏ ra hào hứng nếu được thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Dù nỗ lực gia cố hàng thủ và quyết tâm chiêu mộ một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng Man Utd liên tiếp thất bại trong việc chiêu mộ Mats Hummels và mới đây nhất là Raphael Varane. Tuy nhiên, cơ hội đã đến với Quỷ đỏ trong thương vụ Aymeric Laporte, điều quan trọng là lúc này đội chủ sân Old Trafford có sẵn sàng phá vỡ điều khoản giao kèo giữa cầu thủ người Pháp và đội bóng chủ quản Athletic Bilbao lên tới 31 triệu bảng.

Theo tin từ TBN, Athletic Bilbao sẵn sàng để Aymeric Laporte ra đi nếu nhận đủ 31 triệu bảng. Tuy nhiên, giới chuyên gia tin rằng số tiền này không phải là rào cản cho Man Utd và đại diện từ Anh sẽ sớm hoàn tất được thương vụ này giống như điều mà họ đã làm để chiêu mộ Ander Herrera từ Athletic Bilbao ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Năm nay mới 20 tuổi nhưng Aymeric Laporte được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng. Sở hữu chiều cao 1m89 cùng với thể lực tốt, trung vệ người Pháp được rất nhiều đại gia săn đón trong đó ngoài Man Utd ra thì Real Madrid cũng đang tỏ ra thèm khát cầu thủ này.

Mùa giải năm nay, Aymeric đã đá chính 18/20 trận tại La Liga và là nhân tố chính trong đội hình của đội bóng chủ sân San Mames. Và rõ ràng với tài năng và sức trẻ, tương lai của cầu thủ người Pháp sẽ còn tiếp tục tiến xa và Old Trafford chính là mảnh đất lý tưởng để cầu thủ 20 tuổi phát triển tham vọng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X