Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên Chelsea dọa thanh toán 2 cầu thủ của Reading !

Thứ Năm 16/11/2006 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cảnh sát thành phố London vừa qua đã phải tiến hành một cuộc điều tra đặc biệt liên quan đến những lời đe dọa ám sát đối với hai cầu thủ của Reading Stephen Hunt và Ibrahima Sonko

Hunt và Sonko liên tục nhận được những lá thư đe dọa ám sát sau trận đấu tai tiếng giữa Reading và Chelsea.

Cú va chạm của Hunt với Petr Cech đã khiến thủ thành của Chelsea phải phẫu thuật chấn thương sọ não trong khi Sonko cũng khiến thủ môn thứ 2 Carlo Cudicini phải rời sân với tư thế song song với mặt đất sau đó nhập viện.

Ibrahima Sonko .....


Có nhiều giả thuyết cho rằng chính các cổ động viên của Chelsea phẫn nộ về chấn thương của 2 thủ môn đã viết những là thư đó. Báo Reading Chronicle trích lời từ một là thư :" Chúng tao sẽ giết mày vì những gì mày đã gây ra với cầu thủ của chúng tao."

Các nhà chức trách đang xem xét sự việc một cách hiết sức nghiêm túc. Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát cho biết trên đài BBC :"Câu lạc bộ đang giúp đỡ chúng tôi trong việc tìm kiếm thông tin và sự việc này đang được điều tra một cách nghiêm túc"

....và Stephen Hunt, nạn nhân của những bức thư đe dọa


Sonko cũng đã thừa nhận mình có nhận được một lá thư trong khi Hunt thì cho biết : "Mọi là thư của tôi đều đã giao cho câu lạc bộ xứ lý, tôi không muốn nói gì thêm về việc này nữa ."

Huấn luyện viên của câu lạc bộ Reading, ông Steve Coppell khẳng định rằng các cầu thủ của mình không hề bị ảnh hưởng về tâm lý đối với những bức thư đe dọa nói trên. Tối thứ bảy này Reading sẽ có trận đầu quan trọng trên sân nhà trước Charlton.

Liệu những bức thư có phải do CĐV Chelsea viết ?


Coppell cho biết trên website chính thức của câu lạc bộ :" Chúng tôi đã chuyển mọi lá thư cho cảnh sát và sẽ không cần thêm vệ sĩ, đây không phải là vấn đề nghiêm trọng. Tôi cảm thấy thất vọng về những gì đã xảy ra và không muốn làm to chuyện nữa."

Trong khi đó người phát ngôn của câu lạc bộ Chelsea thì cho biết không có sự liên quan nào giữa những bức thư và các cổ động viên của Chelsea.

Sự việc vẫn tiếp tục được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X