Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng chi 40 triệu bảng mua hàng thải MU

Thứ Ba 20/03/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham mua Zaha với giá 40 triệu bảng ở Hè 2018, đó là tin đồn được tờ Daily Mail đăng tải.

 

Tottenham mua Zaha để nâng cấp khả năng tấn công biên. Mặc dù đã có trong tay rất nhiều lựa chọn nhưng HLV Pochettino vẫn muốn đưa về thêm một cầu thủ chất lượng ở phiên chợ Hè 2018. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Spurs đều đánh tiếng muốn có ngôi sao đang khoác áo Crystal Palace nhưng không thành công. Hè này họ vẫn đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở thành mục tiêu hàng đầu.
Tottenham mua Zaha voi gia sieu khung hinh anh

Tottenham mua Zaha với giá 40 triệu bảng

Ở mùa giải này Wilfried Zaha không đóng góp quá nhiều cho Crystal Palace bởi chấn thương, nhưng anh vẫn được HLV Pochettino đánh giá cao. Ông thầy người Argentina ấn tượng với tốc độ cùng khả năng liên kết với các đồng đội của ngôi sao 25 tuổi, ông muốn đội bóng thành London chi đậm để đưa về cầu thủ sinh năm 1992.

HLV Roy Hodgson của Crystal Palace đang muốn BLĐ đội bóng giữ cầu thủ này ở lại, song khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể. Palace đang phải nỗ lực để chống xuống hạng, trong khi đó Tottenham là ứng viên cho danh hiệu vô địch Premier League. Khoác áo Spurs anh có thể hướng đến những danh hiệu cùng việc được hưởng lương cao hơn. Zaha từ chối Tottenham vào tháng 1, nhưng mọi chuyện có thể thay đổi vào tháng 6 này.
Zaha

Pochettino muốn Tottenham mua Zaha ở Hè 2018

Tottenham mua Zaha với giá 40 triệu bảng, họ chấp nhận chi một số tiền lớn để dứt điểm thương vụ này. Trước đó đội bóng này chỉ phải bỏ ra hơn 10 triệu bảng để đưa về cầu thủ 25 tuổi, họ sẽ lãi lớn nếu chấp nhận để anh cập bến Spurs. Nếu “Gà trống” thực sự quyết tâm trong thương vụ này, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Nếu Tottenham mua Zaha thành công, HLV Pochettino sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí chạy cánh. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Spurs. Chelsea cũng là đội bóng muốn có Zaha, nhưng họ chỉ chấp nhận chi tối đa 30 triệu bảng cho thương vụ này. Bongda24h.vn nhận định rằng Tottenham có nhiều cơ hội hơn Chelsea trong việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi.

Phong độ của Zaha ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X