Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Có cúp FA hay không, Kenny Dalglish vẫn mất việc"

Thứ Năm 26/07/2012 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo ông chủ của Liverpool tiết lộ thì "King" Kenny sẽ vẫn phải ra đi khi mùa giải kết thúc dù cho chiếc cúp FA ở mùa bóng 2011-12 có về tay The Kops hay không.

Ở mùa giải vừa qua, The Kops đã có dịp "giải khát danh hiệu" khi giành được Carling Cup hồi tháng 2 bằng cách vượt qua Cardiff City ở loạt sút luân lưu. Những tưởng với động lực từ chiếc cúp đầu tiên sau hơn nửa thập kỉ chờ đợi, Liverpool sẽ có động lực để chơi tốt hơn tại Premier League. Tuy nhiên, liều thuốc tinh thần đó chẳng giúp ích được Liverpool bao lâu khi mà ở tổng số 19 trận đấu của nửa sau giải Ngoại Hạng, họ chỉ giành được vỏn vẹn có 6 chiến thắng. Với thành tích nghèo nàn đó, HLV Kenny Dalglish đã không thể giúp Liverpool thoát được mùa giải tệ hại nhất trong suốt 50 năm qua của CLB vùng Merseyside này khi Liverpool chỉ kết thúc Premier League ở vị trí thứ 8 chung cuộc.

King Kenny bên danh hiệu duy nhất mà ông có được với Liverpool trong lần tái ngộ này
King Kenny bên danh hiệu duy nhất mà ông có được với Liverpool trong lần tái ngộ này
Và chỉ 3 ngày sau khi giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù chính thức khép lại, "King" Kenny đã phải nói lời chia tay với sân Anfield. Nhiều người cho rằng, biết đâu nếu Liverpool vượt qua được Chelsea trong trận CK cúp FA hồi tháng 5, mọi chuyện sẽ khác? Thế nhưng, ngày hôm nay, đích thân ông chủ của Liverpool- John Henry đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.

Theo tỉ phú người Mỹ, cú đúp danh hiệu ở mùa giải vừa qua cũng sẽ không giúp HLV Kenny Dalglish có thể tại vị lâu hơn tại Anfield: "Liverpool đã có nửa cuối mùa giải cực kì tệ hại. Chúng tôi không nhìn ra được những sự thay đổi mà Kenny và trợ lý Steve Clarke mang lại. FA Cup sẽ không tạo ra bất kì sự thay đổi nào đến quyết định chia tay Kenny Dalglish. Chúng tôi chỉ đứng thứ 17(về mặt phong độ) ở nửa sau của mùa giải vừa qua và đó là một vị trí không thể chấm nhận được."

"Tôi không muốn trách móc Kenny và Steve nhưng tôi nghĩ rằng không một CĐV Liverpool nào có thể hài lòng với thành tích của đội bóng ở mùa giải vừa qua. Trước khi nhận chức HLV tại Anfield, Kenny Dalglish đã nói rằng ông ấy sẽ không làm công việc đó lâu dài. Đến khi Liverpool tìm được một HLV thích hợp, ông ấy sẽ ra đi. Những cống hiến của ông ấy cho CLB là lớn hơn bất kì ai, dù sao Liverpool cũng nên cảm ơn những gì mà Kenny Dalglish đã mang đến sân Anfield trong lần trở lại của ông ấy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X