Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Có Champions League hay không, Arsenal vẫn sẽ hút sao”

Thứ Bảy 20/05/2017 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Laurent Koscielny tự tin vào một mùa hè chuyển nhượng hiệu quả của BLĐ Pháo Thủ thành London bất chấp việc đội bóng nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt ở Champions League.

Vòng đấu hạ màn Premier League cuối tuần này sẽ chính thức định đoạt số phận của Arsenal, và tình hình hiện tại trông rất không được khả quan cho lắm. Ngoài nhiệm vụ bắt buộc là một chiến thắng trước Everton, thầy trò Arsene Wenger còn phải nguyện cầu một cú sảy chân khó tin của Liverpool (hòa) hoặc Man City (thua).

Co Champions League hay khong, Arsenal van se hut sao hinh anh
Koscielny vẫn tự tin vào một mùa hè chuyển nhượng như ý cho Arsenal dù không được dự Champions League

Nhìn chung, NHM Pháo Thủ đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho mùa giải đầu tiên sau hơn 20 năm đứng ngoài top 4 Premier League và trả giá bằng tấm vé Champions League năm sau. Hệ quả kéo theo là thêm một mùa hè ảm đạm trên phiên chợ chuyển nhượng, cũng như bao mùa hè khác thậm chí được đảm bảo suất chơi ở đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Tuy nhiên, Laurent Koscielny không tin vào viễn cảnh u ám đó cho đội nhà. Phát biểu gần đây, trung vệ người Pháp tự tin khẳng định các ngôi sao chất lượng vẫn sẽ cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này và chấp nhận vắng mặt ở Champions League trong một khoảng thời gian tạm thời. Koscielny chia sẻ:

“Có hay không tấm vé tham dự Champions League thì Arsenal vẫn là một đội bóng lớn có sức hút với các cầu thủ lớn. Mọi phương án đều đã được BLĐ chúng tôi tính toán từ lâu, việc được chơi bóng ở đâu không có ảnh hưởng gì đến các thương vụ đã và đang được xúc tiến hết. Chúng tôi tự tin chiêu mộ được những ngôi sao chất lượng và giúp đội bóng trở lại trong mùa giải sau.”

Thời điểm hiện tại, Arsenal dường như đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này. Pháo Thủ tân binh đó là Sead Kolasinac, trung vệ người Bosnia của CLB Schalke 04.

Những tin tức nổi bật khác về CLB Arsenal

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X