Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Có "bom tấn", Liverpool đồng ý nhả Divock Origi

Thứ Hai 31/01/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quyết định sẽ để tiền đạo Divock Origi rời đi sau khi chiêu mộ thành công Luis Diaz với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro từ Porto.

Liverpool giải thoát cho Divock Origi


Cách đây ít giờ, Liverpool xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Diaz từ Porto với mức phí 60 triệu euro, trong đó 45 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi. Mùa giải năm nay Diaz có 14 bàn sau 18 trận cho Porto, anh đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung phong hoặc dạt cánh. Tiền đạo này sẽ mặc áo số 23 ở sân Anfield.
Divock Origi sắp rời Liverpool

Divock Origi sắp rời Liverpool


Sự có mặt của Luis Diaz giúp Liverpool có quyền thanh lý tiền đạo Divock Origi. HLV Klopp từng tuyên bố chỉ để cầu thủ người Bỉ ra đi nếu có thêm một cầu thủ tấn công mới, trước đó ông thầy người Đức muốn giữ cầu thủ sinh năm 1995 ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Origi gia nhập Liverpool vào tháng 7 năm 2014, nhưng chỉ có 167 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 40 bàn thắng. Mùa giải năm nay anh chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League và đều từ băng ghế dự bị, bản thân cầu thủ này cũng muốn rời Anfield để được thi đấu nhiều hơn.

Burnley đang hy vọng có được Divock Origi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 đóng cửa, đội bóng này đang cần người thay thế cho Chris Wood, người vừa được bán cho Newcastle với giá 25 triệu bảng. Nhưng họ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các đội bóng Serie A là Fiorentina và Atalanta.

Hợp đồng giữa Origi và Liverpool chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được 6 triệu bảng.
Leeds United có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Kalvin PhillipsLeeds United có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Kalvin Phillips
Theo The Athletic, phía Leeds United không có ý định bán tiền vệ Kalvin Phillips trong tháng này, mặc dù nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn.
Liverpool nổ bom tấn 60 triệu euro, Jurgen Klopp nói gì?Liverpool nổ bom tấn 60 triệu euro, Jurgen Klopp nói gì?
HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi tiền đạo Luis Diaz, tân binh vừa cập bến đội bóng thành phố Cảng với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro.
CHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ “bom tấn” 60 triệu euroCHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ “bom tấn” 60 triệu euro
Trên trang chủ, Liverpool đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Diaz với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 60 triệu euro.
U18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuốiU18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuối
U18 Chelsea đã có một màn ngược dòng siêu ấn tượng trước Liverpool để tiến vào vòng tứ kết FA Youth Cup mùa này.
Vừa trở lại sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡVừa trở lại sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ
Tiền vệ Harvey Elliott đã tỏa sáng trong trận đấu kín giữa Liverpool và Wrexham, đây là thông tin khiến HLV Klopp rất vui mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X