Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Aubameyang hay không Giroud vẫn sẽ là người của Dortmund

Thứ Sáu 19/01/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, ngay cả khi không có Aubameyang thì Arsenal vẫn sẽ bán tiền đạo Olivier Giroud cho Dortmund.

 

Với sự xuất hiện của Alexandre Lacazette, tiền đạo Olivier Giroud đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Arsenal. Từ đầu mùa giải, những lần chân sút người Pháp xuất hiện ở Premier League là rất hạn chế. Màn trình diễn của anh khi vào sân từ băng ghế dự bị cũng không còn ấn tượng như mùa giải trước. Với việc không được sử dụng thường xuyên, cầu thủ này đứng trước khả năng mất vị trí trong đội hình ĐT Pháp. Bản thân chân sút sinh năm 1986 cũng đang muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.
Tien dao Olivier Giroud sap cap ben Dortmund hinh anh
Aubameyang và Giroud có thể đổi chỗ cho nhau
Arsenal gần như sẽ mất tiền đạo Sanchez vào tay M.U, chân sút người Chile đang di chuyển đến Manchester để ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Không có sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi, sức mạnh của đội bóng thành London sẽ bị suy giảm đáng kể. HLV Wenger đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo nhiều nguồn tin, Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates. Arsenal cũng đang đàm phán để chiêu mộ ngôi sao người Gabon.
Huyền thoại Arsenal: Mkhitaryan có vấn đề y hệt Ozil
Huyền thoại Emmanuel Petit mới đây đã đặt dấu hỏi về việc chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của đội bóng cũ Arsenal.
Arsenal sẵn sàng dùng tiền đạo Giroud để giảm chi phí chiêu mộ Aubameyang. Pháo thủ dự định chi ra 30 triệu bảng cộng chân sút người Pháp để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả người. The Sun tin rằng Dortmund đã ưng với lời đề nghị này, thậm chí họ còn cử người đàm phán điều khoản cá nhân với chân sút 31 tuổi. Hiện Dortmund và Arsenal đang đàm phán về vụ chuyển nhượng giữa Giroud và Aubameyang, mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng tốt. Bongda24h.vn tin rằng thương vụ này mang đến sự hài lòng cho cả hai đội.
Tien dao Olivier Giroud sap cap ben Dortmund hinh anh 2
Không có Aubameyang, Giroud vẫn sẽ chuyển đến Dortmund
Theo Mirror, ngay cả khi không có Aubameyang thì Arsenal vẫn sẽ bán tiền đạo Olivier Giroud cho Dortmund. Đội bóng nước Anh sợ rằng chân sút người Gabon sẽ đưa ra những đòi hỏi quá đáng về mặt lương bổng khiến họ không thể đáp ứng, nếu điều này xảy ra khả năng thương vụ Aubameyang tới Arsenal hoàn toàn có thể đổ vỡ. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chân sút người Gabon thì Giroud vẫn sẽ đầu quân cho Dortmund với giá 20 triệu bảng, ngôi sao người Pháp sẽ được ra sân thường xuyên hơn trong khi đó đội bóng nước Đức có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X