Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Clyne là chữ ký lớn nhất của Liverpool

Thứ Sáu 03/07/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Adam Lallana của Liverpool đã lên tiếng khẳng định rằng cái tên Nathaniel Clyne chính là bản hợp đồng chất lượng nhất mà ban lãnh đạo The Kop đã thực hiện cho đến thời điểm này.

Tien ve Adam Lallana cua Liverpool khen ngoi tan binh Clyne hinh anh
Cả Clyne lẫn Lallana đều từng khoác áo Southampton

Liverpool đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne từ Southampton chính là cái tên thứ 6 cập bến đội bóng chủ sân Anfield ở “phiên chợ hè” 2015, bên cạnh Danny Ings, James Milner, Adam Bogdan, Joe Gomez và Roberto Firmino. Mới đây, đích thân tiền vệ Adam Lallana của Liverpool cũng lên tiếng dành sự khen ngợi cho ngôi sao người Anh.

Theo đó, Lallana tin tưởng rằng người đồng đội từng sát cánh với mình trong màu áo Southampton chính là chữ ký lớn nhất mà ban lãnh đạo The Kop đã thực hiện ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Được biết, bên cạnh Lallana, Clyne cũng được tái ngộ với hai “người quen” cũ tại đội bóng vùng Merseyside, bao gồm Rickie Lambert và Dejan Lovren.

Phát biểu trước báo giới, Lallana chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều và chúng tôi vừa trải qua một kỳ nghỉ tại nước Mỹ. Bản thân Clyne đã suy nghĩ kỹ lưỡng và cậu ấy muốn ký vào một bản hợp đồng với Liverpool. Rõ ràng, đây chính là một điểm đến thực sự tuyệt vời để Clyne trưởng thành và hoàn thiện mình nhiều hơn”.

“Cậu ấy là chữ ký lớn nhất của chúng tôi cho đến thời điểm này. Từng khoác áo Southampton nên tôi thừa hiểu năng lực của Clyne như thế nào. Cậu ấy sở hữu tốc độ và khả năng bứt phá hết sức đáng nể. Trong những tình huống phòng ngự, Clye cũng thường xuyên chứng tỏ rằng mình là một hậu vệ không thể bị đánh bại”.

Với việc sở hữu chữ ký của Clyne, HLV Rodgers xem như có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí hậu vệ cánh phải để thay thế Glen Johnson. Trên thực tế, Liverpool cũng chỉ mất 12,5 triệu bảng ở thương vụ này, một số tiền không phải quá lớn so với giá trị đích thực của ngôi sao người Anh.

Xem thêm video màn trình diễn của Clyne trong màu áu Southampton mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X