Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Clip: Pogba bị fan chửi bới, yêu cầu biến khỏi M.U

Thứ Hai 13/05/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trên sân nhà trước đối thủ đã xuống hạng Cardiff City, tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích nặng nề bởi chính các CĐV có mặt trên sân.


Pogba bị fan chửi sấp mặt
 

Sau thất bại nhục nhã trước Cardiff ở vòng đấu hạ màn Premier League với tỷ số 0-2, Pogba và các đồng đội đã di chuyển ra góc khán đài để nói lời xin lỗi người hâm mộ. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không nhận được những lời thông cảm, thay vào đó đám đông đã hò reo để chửi bới anh.
 
Trong một đoạn video được đăng tải trên mạng, rất nhiều những lời tục tĩu ‘Mẹ kiếp’, ‘Mày là thằng cặn bã’, ‘Hãy biến đi’ – được hướng về phía cầu thủ sinh năm 1993. Người hâm mộ Quỷ đỏ quá thất vọng với phong độ, cũng như thái độ của Pogba trong mùa giải này.

VIDEO Paul Pogba bị chỉ trích nặng nề bởi chính fan MU hình ảnh

Pogba bị chỉ trích nặng nề sau thất bại trước Cardiff 


Kể từ đầu giải, số 6 đã đóng góp cho Man United 16 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo. Dù vậy, anh chưa bao giờ nhận được tình cảm mến mộ xứng đáng. Chưa kể, những tin đồn liên hệ với Real Madrid vẫn luôn xuất hiện.
 
Clip Pogba Pogba bị chỉ trích nặng nề bởi người hâm mộ

M.U lại bị ‘nhược tiểu’ làm nhục: Ngày bình minh trở lại còn quá xa!
Sau khi bị Huddersfield cầm hòa, M.U để thua Cardiff City đầy tủi hổ. Cái kết Premier League 2018/19 không hề mong đợi với Quỷ đỏ và nó báo hiệu rằng tương lai...
Lingard: Mùa tới, M.U sẽ trở lại mạnh mẽ hơn
Chia sẻ sau trận đấu, Jesse Lingard đã lên dây cót tinh thần như một lời động viên, an ủi đồng đội và người hâm mộ khi M.U để thua Cardiff.
Thua nhục trận cuối, Ole an ủi MU: “Tin tốt là mùa giải hết rồi!”
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thất bại bạc nhược 0-2 của Quỷ Đỏ trước Cardiff City ngay trên sân nhà Old Trafford trong ngày hạ màn Premier League 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X