Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Chelsea đứng trước nguy cơ bị FIFA cấm chuyển nhượng

Thứ Tư 20/09/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt khi FIFA đang mở cuộc điều tra về những sai phạm liên quan đến việc chuyển nhượng cầu thủ trẻ.

 
Trong vòng 8 năm qua, Chelsea từng hai lần bị điều tra về việc chuyển nhượng các cầu thủ trẻ với trường hợp của Gael Kakuta và Bertrand Traore. Mới đây, FIFA tiếp tục điều tra về một trường hợp khác có dấu hiệu vi phạm quy tắc chuyển nhượng cầu thủ trẻ. 
 
CLB Chelsea bi cho la vi pham quy tac chuyen nhuong cau thu tre.
CLB Chelsea bị cho là vi phạm quy tắc chuyển nhượng cầu thủ trẻ.

Người phát ngôn của FIFA xác nhận có vụ điều tra nhưng không tiết lộ chi tiết cụ thể: "Trong phạm vi cuộc điều tra vẫn đang tiến hành, chúng tôi sẽ không có bất kỳ bình luận nào trong thời gian tới".
 
Nếu bị xác định có vi phạm quy tắc chuyển nhượng liên quan đến cầu thủ trẻ, Chelsea đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng một năm giống với những gì Atletico, Real Madrid và Barcelona từng trải qua. Hồi năm 2009, Chelsea từng bị cấm chuyển nhượng nhưng sau đó kháng án thành công tại Tòa án Trọng tài Thể thao.
 
Trong mùa hè vừa qua, Chelsea là một trong những CLB bạo tay trên thị trường chuyển nhượng nhất tại Premier League với 200 triệu euro chi ra để mang về Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko, Danny Drinkwater, Antonio Rudiger hay Davide Zappacosta.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X