Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U tiết lộ bí quyết trở lại Cup C1 cho Arsenal

Thứ Ba 12/12/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu tiền vệ Owen Hargreaves, CLB Arsenal cần phải rất nỗ lực và đặt mục tiêu trở lại Champions League ngay từ bây giờ.


Ngày hôm qua, lễ bốc thăm vòng knock-out đã diễn ra và các đội bóng của Anh đã nhận những kết quả khác nhau. 3 đội M.U, Man City và Liverpool khá dễ thở với những đối thủ dưới tầm, trong khi Tottenham và Chelsea sẽ đối mặt với những thử thách khó khăn – Juve và Barcelona. Trong danh sách này không có Arsenal, bởi họ phải tập trung bốc thăm tại Europa League, một giải đấu được coi là hạng hai.
 
Tuy nhiên theo Owen Hargreaves, Europa League chính là con đường để Pháo thủ trở lại Cup C1 – giống như cách đội bóng cũ của anh M.U lựa chọn ở mùa giải năm ngoái. Cụ thể, thầy trò Arsene Wenger cần phải giành chức vô địch ở giải đấu này, và chiếc vé tham dự vòng bảng Champions League sẽ quay lại với họ. Cựu Quỷ đỏ cho biết: “Rõ ràng Arsenal sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Cùng với Atletico Madrid, họ là đội bóng mạnh nhất tại Europa League. Và tôi nghĩ rằng, Arsenal cần phải nghiêm túc với giải đấu này. Họ đã đứng ngoài cuộc đua chức vô địch Premier League, và ngay cả mục tiêu lọt vào Top 4 cũng rất khó khăn. Tôi nghĩ đây chính là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ ở mùa giải này.”

Nguoi MU tiet lo bi quyet tro lai Cup C1 cho Arsenal hinh anh
Arsenal cần phải vô địch Europa League

Với chức vô địch của Man United mùa giải vừa qua, nước Anh đã có 5 đại diện tham dự Champions League, ngoại trừ Arsenal. Bởi vậy, đi theo con đường của Quỷ đỏ có thể là một sự lựa chọn tốt cho thầy trò Arsene Wenger. Họ đủ chất lượng để làm nên chuyện tại Europa League, tất nhiên song song với việc thi đấu tốt ở giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, khi những khó khăn không thể lường trước xảy đến vào giai đoạn 2 của mùa giải, dù muốn dù không, Arsenal cũng phải đưa ra sự lựa chọn.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, đội chủ sân Emirates sẽ chỉ phải chạm trán với CLB yếu Ostersund của Thụy Điển, và chiếc vé đi tiếp là rất rộng mở cho Pháo thủ. Có những CLB lớn đã bị đẩy xuống Europa League như Atletico Madrid, Celtic, Sporting, Napoli hay Dortmund, và đó mới là những thử thách thực sự cho Wenger cùng các học trò.

Bốc thăm vòng 1/16 Europa League 2017/18: Arsenal vs AC Milan gặp lá thăm dễ, các ứng viên khác sớm loại nhau
Lá thăm may mắn giúp Arsenal chỉ phải chạm trán Ostersund ở vòng 1/16 Europa League. Trong khi đó, bóng đá Đức và Ý lại có 2 màn so tài khá cân sức.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X