Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện HLV Leicester đã lên chiếc máy bay phát nổ

Chủ Nhật 28/10/2018 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claude Puel phát biểu sau vụ tai nạn máy bay Leicester. Nhà cầm quân người Pháp xác nhận đã an toàn sau khi có tin đồn ông đã lên chiếc trực thăng bị phát nổ bên ngoài sân King Power.

Máy bay của Leicester phát nổ


Một chiếc máy bay thuộc quyền sở hữu của chủ tịch Leicester, Vichai Srivaddhanaprabha đã rơi xuống một bãi đỗ xe ngay sau khi cất cánh từ mặt cỏ sân King Power vào khoảng 20h30 giờ địa phương. Tai nạn này diễn ra 1h sau trận hòa 1-1 của Leicester với West Ham trong khuôn khổ vòng 10 Premier League.

Theo nguồn tin của BBC, ông Vichai đã lên máy bay trước khi nó cất cánh. Hiện Leicester vẫn chưa xác nhận thông tin này cũng như việc có ai sống sót trong tai nạn này hay không.

chu tich Leicester Vichai
Chưa rõ chủ tịch Vichai có lên máy bay hay chưa

Cảnh sát Leicestershire đang tiến hành điều tra vụ việc. CLB Leicester cũng đang hỗ trợ cơ quan có chức trách và sẽ đưa ra thông báo khi làm rõ một số chi tiết.

HLV Puel vẫn an toàn


Một số tin đồn cho rằng HLV Claude Puel đã lên chiếc trực thăng gặp nạn trên. Nhưng người đàn ông 57 tuổi này mới xác nhận ông vẫn an toàn trong một cuộc trò chuyện qua điện thoại với phóng viên Jacques Vendroux của Đài phát thanh Pháp.

Thực hư chuyện HLV Leicester đã lên chiếc máy bay phát nổ hình ảnh 2
HLV Claude Puel vẫn an toàn

Đó là một bi kịch cho câu lạc bộ”, trang web Franceinfo trích lời Claude Puel phát biểu sau vụ tai nạn máy bay Leicester. “Tôi có niềm tin mạnh mẽ vào các nạn nhân và gia đình của họ. Tôi muốn trấn an những người quan tâm đến tôi, tôi rất buồn nhưng vẫn ổn.


Nhà tài phiệt Vichai Srivaddhanaprabha đã mua lại Leicester vào tháng 8 năm 2010 và đảm nhiệm vai trò chủ tịch vào tháng 2 năm 2011. Người đàn ông Thái Lan có những đối sách sáng suốt làm tiền đề giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League mùa 2015/16.

Trong bối cảnh đang chờ thêm tin tức từ vụ tai nạn, hàng chục người hâm mộ Leicester đã tập trung về sân King Power để cầu nguyện cho các nạn nhân. Trận đấu của đội nữ Leicester với Man United sẽ bị hoãn lại.

Xem lại video tổng hợp trận Leicester 1-1 West Ham:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X