Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Clattenburg xin lỗi vì bàn thắng bằng tay của Alexis Sanchez

Chủ Nhật 12/02/2017 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Mark Clattenburg đã lên tiếng xin lỗi khi công nhận bàn thắng được ghi bằng tay của Alexis Sanchez trong trận thắng của Arsenal.

 
Trận đấu giữa Arsenal vs Hull trên sân Emirates diễn ra tương đối khó khăn cho "pháo thủ" trong những phút đầu tiên. Dù vậy, Arsenal vẫn có được bàn mở tỉ số khi bóng chạm tay Alexis Sanchez trước khi bay vào lưới. Trọng tài Mark Clattenburg dù đã hội ý với trọng tài biên nhưng vẫn công nhận bàn thắng cho đội chủ sân Emirates.
 
Trong tai Mark Clattenburg xin loi vi cong nhan ban thang bang tay cua Alexis Sanchez.
Trọng tài Mark Clattenburg xin lỗi vì công nhận bàn thắng bằng tay của Alexis Sanchez.

Đến những phút cuối trận, Alexis Sanchez còn ấn định tỉ số lên 2-0 khi thực hiện thành công quả phạt đền do Clucas cố tình chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Sau trận đấu, Hull phản ứng rất dữ dội khi cho rằng nếu không có bàn thắng mở tỉ số được ghi bằng tay của Alexis Sanchez, kết quả có thể đã khác.
 
Bản thân trọng tài Mark Clattenburg sau khi xem lại tình huống làm bàn của Alexis Sanchez cũng chủ động xin lỗi các cầu thủ Hull. Andy Robertson của Hull tiết lộ điều này: "Trọng tài đã xin lỗi chúng tôi về bàn thắng đầu tiên bởi ông ấy không nhìn thấy bóng chạm tay. Clattenburg không chắc chắn ở thời điểm đó".
 
"Ông ấy nói không chắc chắn 100 phần trăm, hiển nhiên chúng tôi có thể tranh cãi rằng ông ấy không nên đưa ra quyết định công nhận bàn thắng đó. Không nhiều trọng tài dám thừa nhận rằng họ sai. Chúng tôi đánh giá cao hành động của Clattenburg nhưng thực sự thì nó không làm mọi việc tốt hơn".
 
Chiến thắng này giúp Arsenal tạm đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng trong khi Hull tiếp tục đứng ở vị trí thứ 18.


 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X