Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ tân binh đầu tiên của hè 2017

Thứ Bảy 19/08/2017 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vừa thông báo việc chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ Davinson Sanchez từ Ajax. Đây cũng là tân binh đầu tiên của đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Sau một thời gian dài im tiếng trên thị trường chuyển nhượng, Tottenham đã bất ngờ chiêu mộ trung vệ 21 tuổi người Colombia, Davinson Sanchez từ CLB Hà Lan, Ajax.

Trên trang chủ CLB, Tottenham xác nhận đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Sanchez với Ajax. Cầu thủ này cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký hợp đồng 6 năm với đội bóng và xin giấy phép lao động tại Anh.
Tottenham CHINH THUC chieu mo tan binh dau tien cua he 2017 hinh anh
Davinson Sanchez là tân binh đầu tiên của Tottenham hè 2017


Phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng nguồn tin uy tín BBC Sport cho biết Spurs mất 42 triệu bảng trong thương vụ này. Điều đó cũng nghĩa Sanchez sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Tottenham, phá sâu kỷ lục cũ của Moussa Sissoko, người gia nhập Spurs vào mùa hè năm ngoái với giá 30 triệu bảng.

Sanchez vừa chuyển đến Ajax vào mùa hè trước với giá 3,8 triệu bảng nhưng thi đấu rất thành công. Anh là trụ cột giúp CLB này thăng hoa mạnh mẽ ở nửa sau mùa giải, về đích thứ 2 ơ giải VĐQG Hà Lan cũng như lọt vào đến trận chung kết Europa League.

Sanchez trưởng thành từ lò đào tạo của Atletico Nacional. Anh ra mắt CLB này từ năm 17 tuổi và là một phần đội hình giúp họ vô địch Copa Libertadores năm 2016.

Ở cấp độ quốc gia, Sanchez đã đại diện cho Colombia ở các lứa tuổi U17, U20 và U23 trước khi ra mắt ĐTQG vào tháng 11 năm ngoái. Tính đến nay, anh mới có 2 lần khoác áo Colombia và đây có thể là vấn đề không nhỏ cho Tottenham trong việc xin giấy phép lao động cho trung vệ 21 tuổi này.

Tài năng của Davinson Sanchez

Những tin tức chuyển nhượng Premier League mới nhất khác
Liverpool từ chối đề nghị siêu khủng của Barca cho Coutinho
Mặc dù Philippe Coutinho đã yêu cầu được rời khỏi Liverpool từ tuần trước và Barca đã 3 lần nâng giá hỏi mua tiền vệ này nhưng phía The Kop vẫn đang tỏ ra vô...
M.U tung chiêu quyết định để có mục tiêu hàng đầu
HLV Jose Mourinho xem Ivan Perisic là mảnh ghép cuối cùng để tạo nên một Man United hoàn hảo và lãnh đạo đội bóng cũng đang làm mọi cách để đáp ứng yêu cầu của...
Arsenal vẫn chưa từ bỏ hàng thải Chelsea
Theo Express, Arsenal vẫn âm thầm hỏi mua tiền vệ Juan Cuadrado của Juventus.
M.U bất ngờ theo đuổi mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal
Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao chạy cánh tài năng Thomas Lemar - mục tiêu đang được CLB Arsenal...
Asensio sắp đắt giá nhất lịch sử Arsenal
Theo Don Balon, Arsenal có thể chi tới 72 triệu bảng để có tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.
Chelsea tính gây sốc với Messi
Phía Chelsea sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi nếu cầu thủ này tuyên bố rời Barca.
Real Madrid chi 46 triệu bảng mua sao M.U
Theo Express, Real Madrid chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng dành cho thủ môn David de Gea.


Tổng Hợp (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X