Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Tottenham: Đón thủ môn mới, chia tay Sanchez

Thứ Năm 22/06/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chuẩn bị ký hợp đồng với ngôi sao của Empoli, Guglielmo Vicario, họ nhiều khả năng sẽ chia tay trung vệ Davinson Sanchez. 

David Raya là lựa chọn đầu tiên của Tottenham để thay thế Hugo Lloris, người đã nhận được những lời đề nghị từ Saudi Arabia. Raya còn 1 năm trong hợp đồng với Brentford, anh tuyên bố sẽ không gia hạn. “Bầy ong” không giấu giếm ý định bán cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng họ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tottenham được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Raya, nhưng họ không chi 40 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Phía Brentford cũng tỏ ra cứng rắn, họ không giảm giá bán ngôi sao của mình. Điều đó buộc Spurs phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Tottenham sap co Guglielmo Vicario

Tottenham sắp có Guglielmo Vicario

Theo báo chí Italia, Tottenham chuẩn bị ký hợp đồng với ngôi sao của Empoli, Guglielmo Vicario, họ chấp nhận chi 17 triệu bảng để ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 26 tuổi. Spurs đã hoàn tất mọi thủ tục để sớm công bố thương vụ này. 

Cầu thủ người Italia sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV Ange Postecoglou kể từ khi anh được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của đội bóng thành London. Ở một diễn biến khác, đội bóng thành London chuẩn bị chia tay trung vệ Davinson Sanchez. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: “Davinson Sanchez đã quyết định rời Tottenham vào mùa hè này. Cậu ấy muốn tìm những trải nghiệm mới, và những cuộc đàm phán đang diễn ra. Roma là một trong những đội bóng muốn có Sanchez”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X