Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi đậm để cạnh tranh tài năng trẻ với Arsenal

Thứ Bảy 29/04/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đang lên kế hoạch đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Patrik Schick của Sampdoria.


Patrik Schick đang có mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng trong màu áo Sampdoria. Sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ CH Séc đóng góp 12 bàn thắng. Riêng tại Serie A, không cầu thủ nào của Sampdoria ghi nhiều bàn hơn chân sút mới 21 tuổi này với 10 pha lập công cùng 1 kiến tạo dù chỉ đá chính có 9 trong tổng số 27 trận được sử dụng. Trong trận đấu với Crotone cuối tuần trước, Schick đã tái hiện siêu phẩm mà Dennis Bergkamp đã từng làm được trong quá khứ.

Tottenham chi dam de canh tranh tai nang tre voi Arsenal hinh anh
Schick nằm trong tầm ngắm của cả Tottenham và Arsenal

Và một nguồn tin từ Anh cho hay phong độ rất cao của Schick đã giúp anh lọt vào danh sách chuyển nhượng Tottenham. Thậm chí Pavel Paska, người đại diện của tiền đạo này đã bay tới London cách đây không lâu để thỏa thuận về tương lai của anh với đại diện chuyển nhượng Tottenham
. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Schick với Sampdoria rơi vào khoảng 21 triệu bảng Anh và phía Spurs trước mắt sẽ gửi lời đề nghị 15 triệu bảng cũng rất giá trị tới đội bóng Italia để có Schick.

Nhưng đáng chú ý là không chỉ duy nhất bộ phận chuyển nhượng Tottenham là những người quan tâm tới Schick. Chính hàng xóm khó ưa của họ là Arsenal cũng đã đưa cầu thủ có khả năng dứt điểm đa dạng này vào danh sách cần chiêu mộ mùa hè tới. Trong ngày bay sang London, đại diện của Schick cũng ghé qua đại bản doanh Arsenal để bàn về thương vụ có thể xảy ra trong tương lai. Hiện chưa rõ Pháo thủ dự định chi bao nhiêu nhằm có được sự phục vụ của Schick.

Patrik Schick sinh ngày 24/1 năm 1996 tại Praha, CH Séc. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của CLB quê hương Sparta Praha khi mới 17 tuổi, nhanh chóng được đôn lên đội 1 và có màn ra mắt chính thức vào tháng 5 năm 2014. Tuy nhiên, dấu ấn của Schick tại Sparta lại không rõ ràng bằng khi anh chuyển tới Bohemians 1905 dưới dạng cho mượn, nơi đã ghi 8 bàn sau 27 trận. Sau đó, tiền đạo này được CLB chủ quản bán cho Sampdoria với mức giá không được tiết lộ và cũng đang hòa nhập rất nhanh như đã nêu.


Xem lại bàn thắng tuyệt đẹp mà Schick ghi vào lưới Crotone tuần trước:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X