Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại Arsenal: Giữ Sanchez, nhắm Mahrez

Thứ Bảy 03/06/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger rất tự tin trong việc giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình, đồng thời ông cũng đang nhắm những cầu thủ đẳng cấp để tăng cường cho đội bóng.
 

Tại kỳ chuyển nhượng năm nay, thương vụ chuyển nhượng của Alexis Sanchez là một trong những điều thú vị nhất. Cụ thể, ngôi sao người Chile chỉ còn một năm trong hợp đồng với Arsenal và hoàn toàn có khả năng anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, trong trường hợp HLV Arsene Wenger và BLĐ Arsenal không muốn bán, Alexis Sanchez chắc chắn ở lại Emirates.
 
Sanchez va Ozil
Sanchez va Ozil sẽ ở lại Arsenal

Phát biểu trong một buổi phóng vấn, chiến lược gia 67 tuổi cho biết: “Không, mùa hè này họ (Ozil và Sanchez) sẽ không đi đâu cả, tôi đang hy vọng họ sẽ sớm gia hạn cùng đội bóng. Chúng tôi đang tập trung vào việc giữ các ngôi sao của mình, đồng thời tìm cách để tăng cường sức mạnh cho CLB. Tương lai của Ozil và Sanchez hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc không được tham dự Champions League, vì họ cũng là nguyên nhân dẫn đến điều đó. Một khi anh đã ký hợp đồng với CLB, anh phải thể hiện phong độ cao nhất cho đến ngày cuối cùng.”
 
Bên cạnh việc tự tin giữ chân thành công 2 ngôi sao sáng giá, HLV Arsene Wenger cũng nhắm đến tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City. Ông cho biết: “Chúng tôi chưa hỏi mua cậu ấy, nhưng cá nhân tôi rất thích Mahrez. Cậu ấy có một tầm ảnh hưởng lớn khi The Fox giành chức vô địch. Và cũng giống như mọi cầu thủ ở Leicester, cậu ấy đã có một mùa giải khó khăn trong năm nay, nhưng điều này không làm mất phẩm chất và tài năng của cậu ấy. Arsenal chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Mahrez.”
 
Ngoài ra, HLV người Pháp cũng rất mong muốn có thể ký hợp đồng với một chân sút khủng, đó là Kylian Mbappe của AS Monaco. Pháo thủ thành London sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để đem thần đồng 18 tuổi về Emirates, chưa kể một số điều khoản phụ khiến tổng giá trị của thương vụ này sẽ lớn hơn những lời hỏi mua của Real hay Man City. Hàng trăm triệu bảng sẽ được chi ra để xây dựng đế chế mới tại Arsenal, trong 2 năm cuối cùng của triều đại Arsene Wenger.
 
Doi hinh du kien cua Arsenal mua toi
Đội hình dự kiến của Arsenal mùa tới

Chuyển nhượng tại Arsenal: Giáo sư Wenger nhắm hàng loạt bom tấn
Sau khi chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng, qua đó ở lại Emirates thêm 2 năm nữa, HLV Arsene Wenger đang muốn khuấy đảo phiên chợ hè bằng hàng loạt sao khủng.
Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X