Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa đông ở Premier League: Những “bom tấn” có thể nổ

Thứ Năm 22/12/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 chỉ còn vài ngày nữa sẽ chính thức mở cửa. Cùng điểm qua những “bom tấn” có thể phát nổ ở Premier League.

 

Lorenzo Insigne (Từ Napoli tới Liverpool)

Trong bối cảnh Coutinho chưa thể trở lại sau chấn thương còn Mane sắp trở về tham dự Can Cup, HLV Klopp đã xác nhận sẽ đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông
vào tháng 1 tới. Cầu thủ chạy cánh Lorenzo Insigne đang là một trong những mục tiêu hàng đầu được The Kop nhắm tới. Ngôi sao 25 tuổi người Italia hiện đang có ý định rời Napoli để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh cũng khẳng định rất có hứng thú với môi trường bóng đá tại Premier League. 
Insigne tro lai
Lorenzo Insigne
Lorenzo Insigne rất đa năng, có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Là một ngôi sao có tốc độ và thể lực dồi dào nên rất phù hợp với lối chơi nhanh của Liverpool. Insigne đang chơi rất tốt ở mùa giải này, anh đã ghi 4 bàn cùng 5 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Serie A. Liverpool dự định chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là con số khá lớn và nhiều khả năng sẽ thuyết phục thành công đội bóng của Italia nhả người.

Victor Lindelof (Từ Benfica tới M.U)

M.U đang ở rất gần trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Chủ tịch của đội bóng Bồ Đào Nha, Luis Filipe Vieira cùng siêu cò Jorge Mendes đã đáp chuyến bay đến Manchester nhằm chốt với Quỷ đỏ về thương vụ này. Theo báo chí Anh thì mọi thỏa thuận đã được hoàn tất và chỉ còn chờ thời gian công bố. Để có được cầu thủ 22 tuổi, đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 45 triệu euro (tương đương 37,5 triệu bảng). Trường hợp thương vụ này thành công, Victor Lindelof chính thức vượt qua Rio Ferdinand (29,1 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử M.U. Anh đồng thời là cầu thủ đắt giá thứ 3 tại Old Trafford sau Paul Pogba (89 triệu bảng) và Angel Di Maria (59,7 triệu bảng).
victor lindelof
Victor Lindelof
Trung vệ người Thụy Điển hiện là trụ cột hàng phòng ngự của Benfica, đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng này giành quyền vào vòng 1/8 Champions League và bay cao ở vị trí đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Trung vệ sinh năm 1994 sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự M.U trong giai đoạn Eric Bailly trở về ĐT Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho giải Vô địch châu Phi (CAN 2017).

James Rodriguez (Từ Real Madrid tới Chelsea)

Cách đây không lâu, phía Chelsea xác nhận họ sẽ để Oscar cập bến Shanghai SIPG với một bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng. The Blues cần tìm người lấp vào khoảng trống mà Oscar để lại và họ đang nhắm tới tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 75 triệu bảng nhằm thuyết Los Blancos nhả ngôi sao người Colombia.
tien ve James Rodriguez
James Rodriguez
Hè qua, đã có những tin đồn cho rằng ngôi sao sinh năm 1991 sẽ ra đi. Tuy nhiên, HLV Zidane đã hứa trao thêm cơ hội cho cầu thủ này, khiến anh quyết định ở lại. Nhưng rốt cục James vẫn chẳng được thi đấu nhiều. Từ đầu mùa tới giờ, cầu thủ sinh năm 1991 mới chỉ đá chính có 4 trận ở La Liga. Chính việc được ra sân quá ít khiến James chán nản và đánh tiếng muốn ra đi. Khả năng anh tới Chelsea là không hề nhỏ bởi hôm qua tờ Mirror khẳng định cầu thủ 25 tuổi đang tìm nhà ở London.

Isco (Từ Real Madrid tới Arsenal hoặc Tottenham)

Tiền vệ Isco từng được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng anh không thể vươn lên để trở thành cầu thủ hàng đầu. Từ khi cập bến Bernabeu vào năm 2013, gương mặt sinh năm 1992 chưa khi nào chiếm vị trí thường xuyên trong đội hình của Los Blancos. Dưới thời HLV Zidane, vị thế của Isco cũng chẳng khá hơn. Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Isco đã đến gặp BLĐ Real Madrid để nói chuyện tương lai. Anh muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn.
Vi tuong lai, Isco nen roi Real Madrid
Isco
Ở nước Anh, Arsenal và Tottenham đang trải thảm đỏ đón ngôi sao 24 tuổi. Pháo thủ cần bổ sung một ngôi sao tấn công chất lượng. Trong khi đó Spurs cũng đang rất cần một tiền vệ công tốt khi Dele Alli đánh mất phong độ. Cả hai đại diện của thành London đều chấp nhận chi tới 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Alexis Sanchez (Từ Arsenal tới Man City hoặc Chelsea)

Alexis Sanchez đang là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Wenger. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1988 thường xuyên được vị chiến lược gia người Pháp sử dụng ở vị trí mũi nhọn và anh cũng đã chơi rất tốt khi có được 12 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn sau 17 trận ở Premier League. Ở mặt trận Champions League, cầu thủ này cũng có 2 bàn cùng 3 kiến tạo sau 6 trận. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân Emirates còn thời hạn đến Hè 2018, mặc dù hai bên đã rất nhiều lần đàm phán nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Khúc mắc nằm ở vấn đề tiền lương.
alexis sanchez
Alexis Sanchez
Chứng kiến việc Arsenal không thể gia hạn với cựu sao Barca, Chelsea và Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Chile. Man xanh được cho đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Chile. Ngoài ra, họ còn đáp ứng mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. The Blues muốn đưa Sanchez về Stamford Bridge để hợp với Costa và Hazard thành bộ ba siêu khủng trên hàng công. Họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X