Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa đông: MU quyết chi 47 triệu bảng cho Hummels

Thứ Sáu 26/12/2014 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Ban lãnh đạo MU đã phê duyệt 47 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ của Borussia Dortmund, Mats Hummels ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Chuyen nhuong mua dong MU quyet chi 47 trieu bang cho Hummels hinh anh
MU quyết mua Hummles.

Trên thực tế, MU từ lâu đã muốn có sự phục vụ của Hummels nhưng rào cản lớn nhất của “Quỷ đỏ” là Dortmund nhất quyết không chịu nhả người, trong khi đó số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ lên tới 47 triệu bảng, mức giá khủng cho một trung vệ .

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của hàng phòng ngự đã khiến ban lãnh đạo MU quyết tâm đưa về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Và sau nhiều lần họp bàn cuối cùng “Quỷ đỏ” đã phê duyệt chi 47 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Hummles tại Signal Iduna Park.

Trong một động thái mới đây nhất, Hummels đã đánh tiếng muốn “tẩu thoát” khỏi Dortmund sau khi chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của đội bóng. Hiện tại, đội bóng vùng Ruhn đang lún sâu xuống đáy bảng xếp hạng với vị trí thứ 17.

Mats Hummels là một trong những cầu thủ hiếm hoi có phong độ thi đấu ổn định tại Dortmund. Trung vệ 26 tuổi này đã có một năm 2014 ngọt ngào khi cùng với ĐT Đức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

Hiện tại, MU không phải là đội bóng duy nhất muốn có sự phục vụ của Hummels. Trước đó, mùa giải năm ngoái Barca từng sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của trung vệ người Đức nhưng cuối cùng đội bóng xứ Catalan đã bị “phũ” bởi bấy giờ Hummels không muốn rời Dortmund.

Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi, MU đang là đội bóng nắm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Hummels. Nếu tới Old Trafford, cầu thủ 26 tuổi này sẽ trở thành trung vệ đắt giá thứ 2 trong lịch sử (chỉ sau David Luiz tới PSG 50 triệu bảng). Với việc sẵn sàng bạo chi “Quỷ đỏ” quyết tâm tạo nên bom tấn ngay trong tháng giêng tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X