Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United thu nạp sao trẻ triển vọng của “kẻ thù”

Thứ Hai 23/10/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United mới ký hợp đồng với tài năng trẻ Rocco Fregapane của Huddersfield - đội bóng mới đánh bại họ hồi cuối tuần.


Để tiết kiệm chi phí hoạt động, CLB Huddersfield đã quyết định cắt giảm những lứa trẻ của mình. Cụ thể, CLB vùng West Yorkshire đã quyết định giải tán các đội trẻ U16 và U19 và chỉ giữ lại hai đội U18 và U23. Nhân cơ hội này, Manchester United đã liên hệ để mang về một số tài năng trẻ của Huddersfield mới nhất là cầu thủ chạy cánh trái Rocco Fregapane.

Điều này đã được chính Sam Fregapane, bố của Rocco tiết lộ thông qua Facebook: “Giỏi lắm Rocco! Chàng đã ký hợp đồng với Man United hôm nay và chuẩn bị lên tập trung cùng ĐT U15 Anh. Gia đình chúng tôi rất tự hào với chàng.”

Man United thu nap sao tre trien vong cua ke thu hinh anh
M.U của Mourinho mới có thêm sao trẻ

Ngoài Rocco Fregapane, bộ phận chuyển nhượng M.U cũng cố gắng liên hệ với với 5 “mầm non” khác của Huddersfield. Tất cả đều nằm trong danh sách cắt giảm để tiết kiệm chi phí của lãnh đạo CLB này. Lý giải cho quyết định này, chủ tịch Dean Hoyle cho hay:

“Hệ thống học viện của chúng tôi phải cung cấp những giá trị to lớn và thiết thực cho đội 1 đồng thời thể hiện giá trị của CLB. Khi xem xét, quyết định này không khiến chúng tôi bị tổn thất đáng kể. Đây là một việc làm hệ trọng của CLB trong thời gian tôi làm chủ tịch, không phải một điều dễ dàng. Tuy nhiên, chúng ta không thể e sợ sự thay đổi. Đây là quyết định quan trọng đối với thành công lâu dài của chúng tôi.”

Man United đồng loạt chiêu mộ 6 cầu thủ trẻ triển vọng
Manchester United mới ký hợp đồng với 6 cầu thủ trẻ triển vọng từ học viện của Huddersfield.

Cuối tuần qua, chính Huddersfield là những người đã đánh bại Man United 2-1 tại vòng 9 Premier League một cách đầy bất ngờ. Trước trận đối đầu đó, nhiều người đều nghĩ đội chủ sân John Smith sẽ cầm chắc phần thua trước gã khổng lồ của bóng đá Anh. Nhưng ai ngờ tinh thần quả cảm cùng một lối chơi hợp lý đã giúp Huddersfield giành chiến thắng oanh liệt 2-1.

Qua đó, trong khi Huddersfield vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH trong khi M.U bị đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm. Cuối tuần này, trong khi M.U có đại chiến với Tottenham trên sân Old Trafford thì Huddersfield cũng có một trận đấu khó khăn trên sân của Liverpool.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X