Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Stones = Evans + 25 triệu bảng

Thứ Bảy 01/08/2015 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đang tính tới phương án biến Evans thành “vật tế thần” trong thương vụ John Stones của Everton.

Chuyen nhuong MU Stones = Evans + 25 trieu bang hinh anh
M.u dùng Evans làm vật tế thần vụ Stones.

John Stones đang khiến cho các đại gia Premier League điên đảo, đặc biệt trong đó phải kể tới Chelsea, M.U hay Man City. Ngay sau khi Chelsea gửi lời đề nghị lần thứ ba trị giá 30 triệu bảng cho hậu vệ sinh năm 1994 thì M.U vừa mới nghĩ ra một chiêu “độc” hòng thuyết phục Everton nhả người. Theo tin tức chuyển nhượng M.U mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đang tính tới phương án biến Evans thành “vật tế thần” vì John Stones.

Tuy nhiên, ngoài việc dùng Evans ra thì M.U sẽ phải tiêu tốn thêm một khoản phí chuyển nhượng không hề nhỏ. Theo giá trị trên thị trường chuyển nhượng, Evans chỉ đáng giá khoảng 5 triệu bảng, trong khi đó Stones ít nhất giá trị tới 30 triệu bảng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, yêu cầu của M.U sẽ là dùng Evans cộng với 25 triệu bảng để thuyết phục Everton bán Stones. Đây có thể xem là một lời đề nghị siêu hấp dẫn đối với Everton.

Mặc dù đang bị xem là người thừa của M.U nhưng Jonny Evans rõ ràng là cái tên hoàn toàn phù hợp với đội bóng tầm trung như Everton. Nếu chấp nhận lời đề nghị trên, đội chủ sân Goodison Park không phải quá đau đầu trong việc tìm người thay thế Stones mà họ vẫn thu về được khoản tiền rất lớn lên tới 25 triệu bảng.

Gia nhập Everton từ năm 2013, hậu vệ John Stones đã không ngừng có những bước trưởng thành vượt bậc. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1994 còn được ví như “Terry 2.0” với phong cách thi đấu thông minh và vô cùng chắc chắn. Với M.U ở thời điểm hiện tại, John Stones sẽ là sự bổ sung tuyệt vời ở hàng thủ. Và nếu có thể hoàn thành được mục tiêu này, đội bóng không còn phải mơ mộng trong việc dụ dỗ Ramos của Real hay Otamendi của Valencia.

Hiện tại, phía Everton đang xem xét lời đề nghị trên của M.U và sẽ có câu trả lời sớm nhất. Tuy nhiên, Chelsea cũng không dễ dàng bỏ qua thương vụ này, được biết John Stones đã sớm lọt vào mắt xanh của HLV Mourinho và The Blues cũng không tiếc tiền để có được sự phục vụ của tài năng trẻ này.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X