Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn mua Ozil, M.U sẽ phải nhả 3 sao

Thứ Sáu 17/11/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Ozil dường như không còn ở Arsenal. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn cố gắng để tận dụng ngôi sao người Đức này để mang về nguồn lợi tối đa.


Mesut Ozil chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa giải 2017/18. Tiền vệ này cũng ngỏ s không muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates. Điều này đặt HLV Wenger vào 2 phương án: hoặc chấp nhận sử dụng Ozil đến hết mùa rồi mất trắng vào mùa hè năm sau hoặc sớm bán thanh lý cắt lỗ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Khả năng lớn HLV Wenger vốn quá lão luyện trong công tác chuyển nhượng cầu thủ sẽ chọn phương án 2. Với tính cách của mình, “Giáo sư” đời nào muốn mất trắng cầu thủ được định giá không dưới 50 triệu bảng. Không những vậy, Arsenal còn cố gắng tận dụng triệt để sức hút của Ozil để mang về nguồn lợi lớn nhất có thể.
Muon mua Ozil, MU se phai nha 3 sao hinh anh
Muốn mua Ozil, M.U sẽ phải chịu chơi


Hiện tại MU được cho đối tắc tiềm năng nhất trong thương vụ Ozil. HLV Mourinho đang cần một “số 10 xịn” để hoàn thiện hàng công. Thêm nữa, Man Utd vốn dĩ đâu thiếu tiền và sẵn sàng chi đậm nếu được Arsenal bật đèn xanh. Tất nhiên HLV Wenger hiểu rõ điều đó.

Theo nguồn tin chuyển nhượng bóng đá Anh mới nhất, HLV Wenger chỉ đồng ý nhả Ozil trong tháng Giêng tới nếu MU chịu để 3 cầu thủ ra đi theo chiều ngược lại. Những gương mặt mà “Giáo sư” nhắm đến là Fellaini, Martial và Shaw.

Đây đều là những cầu thủ hiện không được thường xuyên đá chính tại MU song Fellaini và Martial lại giữ vai trò dự bị chiến lược. Thời gian vừa qua, khi Pogba và Fellaini dính chấn thương, tuyến giữa “Quỷ đỏ” lâm vào cảnh khốn đốn. Họ thi đấu trầy trật và giờ đã bị Man City bỏ cách 8 điểm tại Premier League. Trong khi đó, Martial luôn chơi cực kỳ hiệu quả mỗi khi vào sân thay người và được xem là "siêu dự bị" số 1 Ngoại hạng Anh 2017/18.

Trường hợp của Shaw đơn giản hơn rất nhiều. Hậu vệ từng đắt giá nhất thế giới ở lứa tuổi U20 đã không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn kể từ ngày cập bến Old Trafford. Thậm chí HLV Mourinho còn sẵn sàng bán rẻ cầu thủ sinh năm 1995 này cho Arsenal.

Lời đề nghị của HLV Wenger rõ ràng làm khó cho Mourinho. Ít nhất trong tháng Giêng tới, gần như chắc chắn MU không thể để cả Fellaini lẫn Martial ra đi. Có chăng, “Quỷ đỏ” sẽ phải ngầm thỏa thuận với Arsenal đến hết mùa giải. Khi đó Fellaini cũng hết hợp đồng (bản thân tiền vệ người Bỉ cũng chưa chịu ky hợp đồng mới) và HLV Mourinho có đủ thời gian để mua một ngôi sao khác thay thế Martial.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X