Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức đàm phán với Atletico về tiền đạo Griezmann

Thứ Hai 17/10/2016 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất, MU đã tiến hành đàm phán sơ bộ với Atletico để kích hoạt "bom tấn" Antoine Griezmann.

Viễn cảnh tiền đạo Griezmann chuyển đến chơi cho MU không chỉ còn là sản phẩm của truyền thông Anh. MU đang từng bước thực hiện để chính thức đưa tiền đạo người Pháp về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới.
MU chinh thuc dam phan voi Atletico ve tien dao Griezmann hinh anh
Griezmann sẽ là "Beckham mới" của MU


Từ Mirror vừa cho biết, BLĐ MU đã chính thức vào cuộc. Họ vừa có cuộc đàm phán sơ bộ với Atletico để triển khai những kế hoạch tiếp theo. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả 80 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Griezmann. Đây là yêu cầu hấp dẫn và nó tương đương với khoản phí phá vỡ hợp đồng mà Atletico đặt ra.

Bản thân Griezmann từ lâu cũng đã công khai bày tỏ tình cảm với MU. Thông qua mạng xã hội, anh có không ít những chia sẻ mang nội dung cổ vũ mỗi khi “Quỷ đỏ” ra sân thi đấu. Thêm vào đó, ngôi sao 25 tuổi thừa nhận rất hâm mộ David Beckham và đây là nguyên nhân chọn số 7 và luôn mặc áo dài tay.

Không chỉ vậy, MU còn có thêm thuận lợi từ Paul Pogba. Có thể khẳng định, Pogba là bạn thân nhất của Griezmann tại đội tuyển Pháp. Mỗi đợt tập trung đội tuyển, cánh phóng viên dễ dàng ghi lại những hình ảnh thân thiết giữa hai ngôi sao này trên sân tập.

Griezmann từng thừa nhận sẽ chỉ ở lại Atletico nếu như Diego Simeone tại vị. Thế nhưng, đây là mùa giải cuối cùng chiến lược gia người Argentina ngồi “ghế nóng” ở Vicente Calderon. Ông đã tự mình cắt ngắn hợp đồng để tìm kiếm thử thách mới. Điều này cũng đồng nghĩa gần như chắc chắn Griezmann cũng ra đi.

Griezmann là sự bổ sung vô cùng quan trọng cho MU. Anh có thể chơi tốt mọi vị trí trên hàng công, từ hai bên cánh, hộ công và cả tiền đạo. Thêm nữa, với gương mặt điển trai cùng mái tóc vàng, chàng tiền vệ này sẽ được kỳ vọng là một “Beckham mới” của sân Old Trafford.
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X